แห่ชื่นชม เอวา ปวรวรรณ มอบของขวัญวันคริสต์มาส ให้พนักงานโรงแรมทุกคน

Uncategorized

นอกจากจะมีความน่ารักที่มากล้นแล้ว ความมีน้ำใจของ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ยังเหลือล้นจนเกินบรรยายอีกด้วย เพราะเธอนอกจากจะคอยยื่นมือช่วยเหลือสังคมให้แก่บุคคลที่เดือดร้อนอยู่ตลอดเวลาแล้ว  เอวา ยังมีมุมที่คอยเอาใจใส่คนรอบข้างหรือคนข้างกายเสมอไม่ว่าจะเป็นพี่เลี้ยงของตัว

ทุกคนที่อยู่ภายในบ้าน หรือแม้แต่คนที่ไม่รู้จัก เอวา ก็จะหยิบยื่นน้ำใจให้เสมอ ล่าสุด สาวเอวา ได้โพสต์คลิปภาพสุดประทับลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @sunflowava เทศกาลคริสต์มาสเมื่อ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นคลิปที่เอวามอบของขวัญเป็นซองสีขาวให้กับพนักงานโรงแรมทีละคนด้วยตัวเอง

ด้านพนักงานที่ได้รับซองต่างก็ยิ้มปลื้มที่ได้รับของขวัญ พร้อมกับระบุข้อความว่า สุขสันต์วัน Christmas นะคะทุกคน วันคริสมาสต์ปีนี้ ซานตี้เอวามาแจกของขวัญให้ พี่ๆพนักงานที่โรงแรม Sofitel phokeethra krabi ค่ะ คุณพ่อและอากงจะสอนตลอดว่า ยิ่งเราอยู่สูงเท่าไหน เท้าของเราต้องยิ่งติดดินมากเท่านั้น

โรงแรมหรือบริษัท ก็คงจะเป็น องค์กรแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ ถ้าขาดพนักงาน ถ้าโรงแรมไม่มี ภารโรงทำความสะอาด ก็คงไม่มีโรงแรม คุณพ่อจะคอยสอนตลอด และเอวาได้เห็นตลอด เวลามีการประชุมอะไรคุณพ่อจะให้ พี่ๆแม่บ้านเข้ามาฟังด้วย และ ถามความคิดเห็นเสมอ เพราะคุณพ่อบอกว่า เขาคือใจหลักของ การโรงแรม

เขาคือคนที่ต้องรับได้ทุกสถานการณ์และเป็นคนรับผิดชอบให้ห้องดีที่สุด เอวาได้ของขวัญมาเยอะแล้ว เป้าหมายต่อไปนี้คือการส่งต่อ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆในวันคริสมาสต์ปีนี้ ขอให้ทุกคนได้ความรักแบบเต็มคาราเบลลล ขอบคุณที่รักและเอ็นดูเอวามาตลอดนะคะตั้งแต่ I love you big much ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาชื่นชมเธอจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก sunflowava

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *