หงษ์ทองเปิดใจ จ้างคนจัดฉาก ถูกรางวัลที่ 1 จริงไหม แต่คำตอบ ทำเอากรรชัย ไปไม่เป็น

Uncategorized

จากกรณีที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้หอบหลักฐาน พร้อมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน โดยเผยว่า ตอนนี้ยกเลิกสัญญา การส่งตัวนางงามไปทำการโปรโมตแล้ว โดยหงษ์ทองขอเงินคืน 3 ล้าน

โดย 2 วันที่ผ่านมา ตนเองเข้าแจ้งความกลับแล้วเช่นกัน และตั้งข้อสงสัยว่า มีใครถูกสลากรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่ เพราะภายหลัง มี นายเอก ยอมรับสารภาพ ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ทางหงษ์ทองจ้าง 5,000 บาท ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากเป็นเรื่องเสียหาย

ส่วนที่เสียหายกับ มิสแกรนด์ เพราะมีการจ้างไปมอบรางวัลที่ 1 ทุกงวด ตนเองสงสัย เพราะไม่มีการให้ข้อมูลอะไรเลย ถึงเวลาก็ดันให้ถ่ายรูปเท่านั้น ดูมีพิรุธ ขอดูลอตเตอรี่ ก็ไม่ได้ให้ดู ตนเองต้องการดำเนินคดีกับ หงษ์ทอง จนกว่าจะถึงที่สิ้นสุด จะไม่ยอมให้เหตุการณ์นี้ผ่านไป

นอกจากนี้ ยังตั้งข้อสังเกตุว่า ผู้โชคถูกรางวัลกว่า 10 งวดที่ผ่านมาถูกจริงหรือไม่ โดยเฉพาะกรณีผู้ถูกรางวัล 24 ล้านบาท ซึ่งมีพระเอกชื่อดังเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำไมถึงไปมอบเงินกันข้างทาง ทำให้เกิดการสงสัยในการมอบเงินแต่ละครั้ง ก็เห็นเพียงเลขรางวัลเท่านั้น แต่รายละเอียดในลอตเตอรี่ ถูกปิดบังเป็นอย่างมาก จึงเรียกร้องดารานักแสดงหนุ่ม ออกมาชี้แจงด้วย

ต่อมาเพจที่ใช้ชื่อว่า หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ ก็ได้เคลื่อนไหวทันที พร้อมท้ากลับ โดยได้ระบุข้อความว่า กระแสมาขนาดนี้ก็ต้องเจอกันที่โหนแล้วล่ะ ลูกค้าหงษ์ทองใครเคยถูกรางวัลกับหงษ์ทอง ช่วยบอกเขาหน่อยค่ะ ว่าเรามีใบจริง โอนจริง จ่ายเต็มค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

วันนี้ 27 ธ.ค.65 คุณวี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ เจ้าของหงษ์ทอง.com บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับปมขัดแย้งดังกล่าวกับรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

คุณวี เริ่มกล่าวในรายการถึงสาเหตุเกิดจากอะไรซึ่งทางเจ้าองบริษัทลอตเตอรรี่ ก็ระบุว่า เนื่องจากคุณณวัฒน์กล่าวถึงทางบริษัทเธอก่อนว่ามีการ ขายหวยทิพย์ ส่วนความสัมพันธ์กับทางมิสแกรนด์ คือ หงษ์ทองเป็นผู้ว่าจ้างองค์กรประกวดนางงามโดยผู้ชนะเลิศและรองทั้ง 4 คน ต้องเข้าร่วมมอบรางวัลให้ผู้ถูกลอตเตอรี่ทุกงวด โดยว่าจ้างเป็นมูลค่า 6 ล้านยังไม่รวมค่าจิปาถะ ในฐานะสนับสนุนช่วงเวลาของการประกวดและเป็นพรีเซนเตอร์ โดยสัญญานี้ คุณวียืนกรานชัดเจนว่าเป็นการทำสัญญากับคุณณวัฒน์มีลายเซ็นพร้อม

ส่วนประเด็นที่ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กล่าวหาว่าทาง หงษ์ทองจ้างหน้าม้ามาเป็นผู้ถูกรางวัลทั้ง ๆ ที่ไม่มีการถูกรางวัลจริงนั้น ทางคุณวี กล่าวหลังจากถูกกรรชัยซักถามเรื่องนี้หลายครั้งในรายการ โดยยืนยันว่า คุณเอก ผู้โชคดีที่ได้เชิญมารับรางวัลในวันที่มีการจ้างผู้ชนะการประกวดเวทีมมิสแกรนด์มามอบรางวัลด้วยนั้น ได้ซื้อลอตเตอรี่จากหงษ์ทอง.com จริง ผ่านระบบออนไลน์

เมื่อถูกถามว่า สลิปการโอนเงินมีหรือไม่ ทางทนายที่มากับคุณวียืนยันว่ามีแน่นอน ส่วนเจ้าของหงษ์ทองก็กล่าวเสริมทันทีว่า ต้องไปตรวจสอบ มีลอตเตอรรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 แน่นอนเพราะมีเช็กที่กองสลากตีให้ที่ไปขึ้นเงินซึ่งเป็นชื่อฐิตาภา (ชื่อเจ้าของบริษัท) โดยหลังจากบอกว่าชื่อคนที่ขึ้นเงินเป็นทางตัวของคุณวีเจจ้าของบยริษัทเองก็ทำให้กรรชัย พูดแย้งว่า ทางคุณวีอาจไปซื้อ เพราะอีกมุมสามารถมองได้ว่า จริงๆ ลอตเตอรี่เป็นของทางหงษ์ทองเองแล้วไปซื้อมาแล้ว แล้วจ้างหน้าม้ามาก็สามารถเป็นไปได้ หลักฐานที่ว่าทีการตีเช็กจากกองสลากที่นักกฏหมายยกขึ้นมาก็แทบไม่มีความหมาย

สุดท้ายทำเอา กรรชัย ข้องใจ หนัก ซื้อจริงทำไมพูดไม่ได้ หลังแขกรับเชิญชี้แจงไม่เคียร์ ทนายขอไปคุยที่ศาล

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *