แอฟ ทักษอร ตอบแล้ว รู้สึกอย่างไร หลัง นนกุล ใช้คำว่า ติดจรวจ เปิดตัวความสัมพันธ์

Uncategorized

ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร หลังพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ว่ากำลังคุยกันอยู่ แม้ตอนนี้จะยังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่หากใช้คำนี้แล้ว ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปถึงคำว่าภรรยา ติดจรวดแน่นอน จนทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันสนั่น ก่อนจะมีโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้ง แซวกันไปมาผ่าน IG ออกมาให้ได้อมยิ้มตามแบบรัว ๆ

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แอฟ ทักษอร ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้แฮปปี้มาก และสบายใจมากๆ ยืนยันว่าตอนนี้คุยกัน ก็คุยกันมาเรื่อย ๆ เริ่มจากเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องแอคติ้ง จนเวลาผ่านมาเรื่อย ๆ ใช้เวลามาสักพักนึง ปีกว่า ทำให้เราได้คุย แลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องอื่น ๆ ก็พัฒนามาเรื่อย ๆ จุดที่ประทับใจฝ่ายชายจริงๆ ก็คือเป็นช่วงงานศพคุณพ่อ

ซึ่งนักข่าวก็มีการถามต่อว่าที่นนกุลบอกว่า สถานะเป็นแฟนจะสั้นมาก เขาจะข้ามขั้นแต่งงาน แอฟตอบว่า อาจจะเป็นเพราะ ถ้าถึงขั้นที่เราจะเรียกว่าแฟน เราคงพร้อมทุกอย่าง หลังจากนั้นคงเป็นเรื่องง่ายแล้ว สำหรับแอฟติดจรวดก็น่ารักดี ในความเป็นจริงต้องใช้เวลา ไม่ได้ถึงสั้นหรือยาว แต่หมายถึงจังหวะ โอกาส ความพร้อมของเราทั้งคู่

ส่วนคำถามที่ว่า สำหรับเราติดจรวดไหม อย่างที่บอกคงเป็นความที่ใช่ของทั้งสอง ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ สำหรับทุกกำลังใจ เวลาไปไหนเป็นกำลังใจให้นะ ก็ต้องเขินนะเอาจริง มันคงมาจากการที่ว่าเห็นเรามีความสุข

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *