รถเมล์ คะนึงนิจ เผยจุดเริ่มต้นรักสามี หลังกลายเป็นภรรยาที่โหดสุด

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆสำหรับนักแสดง-พิธีกรสาวอย่าง รถเมล์ คะนึงนิจ ภรรยาคนสวยของ บอล สุเมธ แถมตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่คล้องใจคือลูกชายอย่าง น้องคิด เข้ามาเติมเต็มความอบอุ่นให้กับครอบครัวมากขึ้น ล่าสุด รถเมย์ ได้ออกมาเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรักกับคุณสามี พร้อมเผยกลายเป็นภรรยาที่โหดกับสามีสุดๆ

ภาพจาก rodmayaloha

ภาพจาก rodmayaloha

ภาพจาก rodmayaloha

ภาพจาก rodmayaloha

เมื่อถามว่าคุณสามีเจอกันได้อย่างไร เพื่อนแมตช์ให้ค่ะ จริงๆ ตอนแรกพี่บอลเขาก็ไม่กล้าที่จะคุยกับเรา เพราะเขาก็บอกว่าเขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่ได้คิดว่าวันหนึ่งฉันต้องมาคุยกับดารา แต่ความพยายามของพี่บอลเขามีเยอะไงคะ เพราะเราไม่ค่อยยอมนัดที่จะไปทานข้าวด้วยกันสองคน ดังนั้นถ้าเกิดรถเมล์บอกว่า โอเควันนี้พี่มาก็ได้ คือกินอาหารกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เขาก็จะพยายามทั้งๆ ที่เขามีประชุม แล้วอย่างวันนั้นฝนก็ตกด้วย แต่เขาอยากมาเจอมาก เพราะรถเมล์มีโอกาสให้มาทานข้าวกันสองคน สรุปเขานั่งมอเตอร์ไซค์มาเลยค่ะ เราก็ถามเขาว่าทำไมตัวเปียก เขาก็บอกเราว่านั่งมอเตอร์ไซค์มา

ภาพจาก rodmayaloha

ภาพจาก rodmayaloha

ภาพจาก rodmayaloha

กลายเป็นภรรยาที่ดุมาก เพราะคุณสามีจะไปเตะบอลยังไม่ให้ไปเลย เจ้าตัวเผยว่า ล่าสุดก็คือเพื่อนเขาโทรมาบอกเราว่า รถเมล์ บอลเขาประสบอุบัติเหตุหัวเลือดออก แล้วมือน่าจะหัก กระดูกมันพลิก แล้วเขาไปบอกพยาบาลอย่าบอกภรรยาผมนะครับ ว่าแผลของผมเป็นยังไง คือนอกจากเลี้ยงลูกแล้ว เราก็ต้องดูแลสามี จนมันจะกลายเป็นภาระ เราก็พูดกับเขาตรงๆ ว่าพี่ เราต้องช่วยกันตัดทุกอย่างที่มันเป็นความเสี่ยงทั้งหมด เพราะว่าลูกเรายังเล็ก หลังจากนั้นเพื่อนเขาแต่ละคนไม่มีใครกล้าชวนเขาอีกเลยค่ะ

ภาพจาก rodmayaloha

ภาพจาก rodmayaloha

ภาพจาก rodmayaloha

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *