เผยแล้วรูปนักร้องลูกทุ่งสาว โลกสองใบ

Uncategorized

เรียกได้ว่า กระแสกำลังมาแรง เมื่อเพจดัง อย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาแฉว่า วงการลูกทุ่งนี่ไม่เคยให้กูได้พักกันเลยนะ อย่าคิดว่าผู้ชายจะเจ้าชู้ได้อย่างเดียว เพราะผู้หญิงก็ลั้นลาได้ไม่แพ้กัน กูได้กลิ่นตุๆ ว่าตอนนี้นักร้องลุกทุ่งสาวท่านนึง มีโลก 2 ใบ สับรางเก่งไม่ไหว สับไปสับมา มีปัญหารถไฟปะทะกันเฉยเลยแม่เอ๊ย!! สุดท้ายเรื่องอิรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียกูโว้ย!! ตำรงตำรวจทำงานกันจ้าละหวั่นเลยเด้อ.. ขนลุกเลยค่ะ #อิพิมเมียทนายเจมส์

งานนี้ เพจดังอย่าง อีกี้ ขยี้ข่าวค่ะ ได้เข้ามาคอมมเนต์ว่า แอดมินเจ๊มอย ชอบดองเรื่องนะเรา ข่าวมา 2-3 วันแล้ว และยังบอกว่า ไม่ต้องใบ้เดี๋ยวเฉลยหน้าเพจเย็นๆ ทำเอาชาวเน็ตว้าวุ้นและต้องรอห้องหน้าห้องกันเพียบ

ต่อมาทางด้านข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่ดำเนินรายการโดยคุณหนุ่ม กรรชัย และดร.หมวย ได้เผยข้อมูลว่า

แซ่บสะท้านวงการลูกทุ่ง ลูกทุ่งสาวมีแฟนอยู่แล้ว แต่ระหว่างไปทัวร์คอนเสิร์ต ดันไปถูกใจหนุ่มอีกคน เจอกันหลายครั้งที่คอนเสิร์ตต่างจังหวัด สุดท้ายตกลงคบหากัน ลูกทุ่งสาวเอาแฟนใหม่มาอยู่ด้วยในฐานะคนใกล้ชิด ช่วยดูแล ขับรถให้ด้วย แถมมีเงินเดือนให้ด้วย คบกันได้ไม่นาน ความแตก! แฟนคนแรกจับได้ เผชิญหน้ากัน 3 คน แฟนคนแรกเดือด ควักปื-นจ่อหัว แฟนใหม่ โชคดีตำรวจมาพอดี ลูกทุ่งสาวกลัวจะบานปลาย เลยขอร้องแฟนใหม่ไม่ให้แจ้งความแฟนเก่า สุดมากแม่! ต่อมาแฟนใหม่ เห็นว่า

ลูกทุ่งสาวยังมีเยื่อใยกับอีกคนอยู่ เลยตัดสินใจขอเลิก ลูกทุ่งสาว ก็ตกลงเลิก แต่พอผู้ชายจะออกจากบ้าน ไม่ให้ออกซะงั้น แถมยังจะเอาโทรศัพท์ที่ซื้อให้คืน แล้วเอาคนมาทำร้ายอีก เท่านั้นไม่พอยังแจ้งความเรียกตำรวจมา แล้วบอกว่าผู้ชายบุกรุก แรงมากแม่!

ขอบคุณ ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *