หมอช้าง เผยดวง 4 ราศี จะปังในเรื่องใดบ้าง และต้องระวังอะไรเป็นพิเศษ ในปี 2567

Uncategorized

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้เผยคำทำนาย 4 ราศี มาครบ ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) ดวงในปี 2567 เป็นปีที่ดวงดี เพราะได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุด วันที่ 25 มกราคม – 24 มีนาคม เป็นนาทีทองของชาวราศีเมษ ดาวพฤหัสโคจรในแบบปกติส่งผลให้มีแสงสว่างที่ดี เรื่องงานมีความก้าวหน้า สิ่งที่คิดอยากจะทำแต่ไม่ได้เริ่มสักที ในปี 2567 จะได้เริ่มต้นขึ้นอย่างแน่นอน การเงิน ดวงการเงินดี มั่นคง แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ตลอดทั้งปี มีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้โชคก้อนใหญ่ ด้านความรัก จะมีความสุขมากยิ่งขึ้น สุขภาพ อย่าประมาท หากมีปัญหาสามารถไปหาหมอ รักษาได้

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) เป็นปีแห่งความก้าวหน้าในเรื่องของงาน มีความโดดเด่น ลุ้นเลื่อนตำแหน่ง มีข่าวดี ตั้งแต่ต้นปี ไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม หากมีโอกาส ให้รีบคว้าไว้ มีโชคจากทางไกล งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไกล ต่างประเทศ ส่งผลดี การเงิน รายจ่ายเยอะช่วงครึ่งปีแรก จะมีรายได้พิเศษเข้ามา เงินแบบล็อตใหญ่ ๆ เช่น การได้เงินจากอสังหาฯ ได้รับโอนสมบัติ ทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน เป็นปีแห่งความมั่งคั่ง ความรัก ใครที่มีแฟนแล้ว วางแผนจัดทริปพิเศษกระชับความสัมพันธ์ เสิรมดวงชะตาความรัก สุขภาพ ควรดูแลทั้งสุขภาพกายและใจ ด้านจิตใจให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ เที่ยวพักผ่อน ให้ร่างกายรู้สึกรีแลกซ์

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) ปี 2567 เป็นราศีที่มีแสงสว่างนำทางชีวิตที่ดีมาก อย่าเพิ่งท้อแท้ หมดกำลังใจ ดวงดาวที่ดีจะเริ่มมีผลในช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป การงานมีความก้าวหน้า ติดต่อค้าขายทางไกล ต่างประเทศ ออนไลน์ ส่งผลดี อุปสรรคคลี่คลายไปในทิศทางบวก การเงิน ดวงการเงินเริ่มเปิดทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ หรือมีช่องทางในเรื่องหารายได้ใหม่ ๆ ระวังปัญหาจากคนอื่น ที่เข้ามาในเรื่องเงิน ต้องรอบคอบ ความรัก มีเส้นทางที่ชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่ส่งเสริมเรื่องงานสำเร็จก้าวหน้า อุปสรรคความรักลดน้อยลง สุขภาพ อาจเจ็บป่วยโรคแปลก ๆ ตรวจหาไม่เจอ แต่หากเทียบกับปี 2566 แล้ว ในปี 2567 ดวงดีขึ้นเยอะ โดยเฉพาะความก้าวหน้าในเรื่องงาน

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นปีที่มีข่าวดีรออยู่หลายเรื่อง มีเงินทองมากองตรงหน้า การงาน มีโอกาส ช่องทางใหม่ ๆ ในการทำงาน ผู้ใหญ่เมตตา ช่วยเหลือ ช่วงเดือนเมษายน สิ่งที่ลงทุนไปจะเป็นรูปเป็นร่าง การเงิน โดดเด่นมาก มีเงินมากงอตรงหน้า การค้าขายดี มีกำไร มีโอกาสได้เงินก้อน ได้ปลดหนี้ มีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นบ้างในช่วงต้นปี รายได้หลักมาจากน้ำพักน้ำแรง ความรัก คนโสดมีโอกาสสละโสด คนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาไปถึงการแต่งงาน สุขภาพ คนที่มีโรคภัยไข้เจ็บ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ระวังเรื่องน้ำหนักตัว ให้ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *