เพื่อนบ้านสนิทกับแม่เจ้าสาว เล่านาทีเกิดเหตุเจ้าบ่าวก่อเหตุ ตื่นเช้ามาช็อก

Uncategorized

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เพจ ฮุก31จุดไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นม ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 25/11/2566 เวลา23.25น ฮุก31จุดไทยสามัคคีตรวจสอบเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายราย

เบื้องต้นเสียชีวิตที่เกิดเหตุ5ราย เสียที่รพวังน้ำเขียว1รายบาดเจ็บสาหัส1รายที่บ้านเลขที่543ม.1บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นม สอบถามเบื้องต้นจ้าวบ่าวกราดยิงแม่พี่สาวและเจ้าสาวเสียชีวิต เจ้าบ่าวยิงตัวเองเสียชีวิตตาม ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 5ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากการหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวยและเป็นคนอัธยาศัยดี ขณะที่ เจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคนโดยแขกหลายคนสังเกตุได้ว่า เจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดใสตั้งแต่ช่วงเช้าของวันพิธี กระทั่งมีการดื่มกินกันหลังพิธีจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน ญาติได้นิมนต์พระจากวัดอุบลรัตนวราราม หรือวัดแสนสุข มาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของผู้ตายที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยญาติของผู้เสียชีวิตทั้งหมดได้จุดธูป และนำสิ่งของส่วนตัวของผู้ตายมาไว้ตรงจุดที่เสียชีวิต ก่อนที่จะกล่าวเชิญดวงวิญญาณของผู้ตายมาสถิตเอาไว้ในของใช้ส่วนตัว และเตรียมนำของใช้ทั้งหมดไปที่วัดหลวงราชบำรุง กม.79 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว หลังจากรับศพออกมาจาก รพ.วังน้ำเขียว แล้ว

นางสายบัว แว่นจังหรีด อายุ 70 ปี เพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนกลับจากงานแต่ง แล้วนอนอยู่ที่บ้านพัก พอถึงช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ก็ได้ยินเสียงดังขึ้น ปังๆๆ ประมาณ 6 นัด หลังจากนั้นก็เงียบไป ตอนแรกตนคิดว่าเป็นเสียงประทัด พอมาทราบข่าวในตอนเช้าว่า เกิดเหตุสลดยิงกันขึ้น ทำให้ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะบ้านของเจ้าสาว อยู่ติดกับบ้านตน และเพื่อนบ้านมานาน และตนกับแม่เจ้าสาวก็สนิทสนมกันดี
นางสายบัว กล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายเจ้าบ่าวใช้ปืนยิงเจ้าสาวนั้น ตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะตนเพิ่งเคยเห็นหน้าเจ้าบ่าวเป็นครั้งแรกภายในงานแต่ง ซึ่งเจ้าบ่าว และเจ้าสาวคบหาดูใจกันที่อำเภอเมืองนครราชสีมา นานๆ ครั้งจะกลับมาที่บ้านอำเภอวังน้ำเขียว โดยส่วนตัวตนเชื่อว่า น่าจะมาจากการหึงหวง เพราะเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี ถึงแม้อายุจะมากกว่าเจ้าบ่าวหลายปี และมีลูกติดก็ตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *