สุนารี เปิดใจ สาเหตุที่ย้ายมาซบ กองสลากพลัส

Uncategorized

จากกรณีที่มีกระแสข่าวเว็บขายลอตเตอรี่ออนไลน์เจ้าดัง ถูกกล่าวหาว่าจ้างคนมาอ้างว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่ง ก็เคยมีการรีวิวด้วย ต่อมาสุนารี จะย้ายมารีวโฆษณาให้กับกองสลากพลัส ก่อนที่จะเกิดกระแสข่าวขึ้น

ล่าสุด สุนารี ราชสีมา ได้เดินทางมาร่วมงานครบรอบ 2 ปี กองสลากพลัส ที่ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน พร้อมกับเปิดใจสาเหตุที่ย้ายมาซบกองสลากพลัง ซึ่ง นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ CEO กองสลากพลัส ได้เชิญมาเซ็นสัญญา

โดยสุนารีเผยว่า ทุกอาชีพมีการโยกย้ายเสมอ และตนก็อยู่ตามสัญญา พอหมดสัญญา เมื่อคุณนอทติดต่อมา ก็เลยมาที่ใหม่ เป็นการหมดสัญญา1 ปีพอดี ส่วนที่ค่ายเก่ามีปัญหานั้น ก็ไม่รู้ เพราะทำเต็มที่แล้ว เขาติดต่อมาก็ตกลง พอตนหมดสัญญากับที่เก่า ยืนยันว่าไม่ต่อ ก็ย้ายเลย

ตนยืนยันว่าไม่ได้หนี ถ้าที่เก่าต่อ เราก็คงต่อ เพราะมีการคุยไว้แล้ว พอเขายืนยันว่าไม่ต่อ ก็คุยเป็นลายลักษณ์อักษร ไม่ใช่ว่าเราไม่ต่อสัญญา ส่วนเรื่องที่เก่ามีการจ้างคนมารับรางวัลที่ 1 นั้น ตนไม่รู้ ไม่ขอพูดถึง แต่ขอทำหน้าที่ตัวเอง การอยู่ที่เก่าเราก็ทำงานปกติทุกอย่าง ให้ทำอะไรก็ทำตามที่สัญญาระบุตรงไปตรงมา ส่วนเรื่องผลกระทบนั้นตนไม่รู้ แต่ไม่น่าจะมีอะไรมาถึงตน

เมื่อย้ายมากองสลากพลัสแล้ว เหมือนเป็นบ้านหลังใหญ่ขึ้น ถูกจับตามองมากขึ้น อย่างแรกเลยเราเข้ามาในฐานะของการเป็นลูกค้า เราก็มองว่าถ้าเกิดจะไปซื้อของอะไร และคิดว่ามันมีความมั่นคง ซึ่งเราไม่ได้ว่าอะไรใครนะ แต่มองว่าถ้าเราจะซื้ออะไรเยอะๆ แล้วมันต้องมีความสบายใจมีความชัดเจนในฐานะที่เราเป็นลูกค้า

แต่พอรู้จักนอทเรา รู้เลยว่าทำไมคนถึงรักเขาเยอะมากขนาดนี้ เขาเป็นคนชัดเจนและตรงไปตรงมามาก และเขาเป็นลูกเขยชาวโคราชด้วยเลยทำงานกระชับความสัมพันธ์กันได้ไว แต่จริงๆ เพิ่งเริ่มงานกันเท่านั้นเอง แต่รู้สึกเหมือนทำงานกับเขามานานมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *