ซี ทวินันท์ เปิดใจครั้งแรก หลังมีภาพหลุดคู่ ชาล็อต

Uncategorized

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในตอนนี้ หลังมีบุคคลหนึ่งปล่อยภาพคู่ ชาล็อต ออสติน และ ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่อยู่ใกล้ชิดกันทำให้ดูสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ล่าสุด ฝ่ายชายอย่าง หนุ่มซี ได้ออกมาชี้แจงกันปมดราม่าที่เกิดขึ้น

ภาพจาก sea_tawinan

ภาพจาก sea_tawinan

ภาพจาก sea_tawinan

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า โดย ซี รับว่าตอนแรกที่เป็นข่าวก็ตกใจ เพราะจริงๆก็แค่ถ่ายรูปเล่นกัน จึงไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวขนาดนี้ พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น นานมาแล้ว

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ได้คุยกันไหม หนุ่มซี ตอบว่า ห่างกันไปครับ

ภาพจาก sea_tawinan

ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้น หนุ่มซี ยอมรับว่าเขาเองรู้สึกเครียด เราพยายามคุยกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่บอกว่าให้ใจเย็นๆก่อน เดี๋ยวหาทางเคลียร์กันได้ พร้อมเผยอีกว่า ใครเจอก็กลัวครับ ถือเป็นประสบการณ์ เป็นบทเรียนที่ทำให้เราโตขึ้น ก็พยายามปรับตัว

ภาพจาก sea_tawinan

เขาได้มาขอโทษหรือยัง หนุ่มซี ตอบว่า ขอโทษแล้วครับ โดย ซี ยังบอกอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น แฟนๆเป็นห่วงว่าเขาจะโอเคไหม ขณะที่โดยส่วนตัว เขาอยากขอโ ทษทุกคน ทั้งแฟนคลับ ผู้ใหญ่ รวมไปถึง องค์กรฝั่งนั้นด้วย

แถม หนุ่มซี ยังพูดทิ้งท้ายว่า มันก็เป็นบทเรียนครับ ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน เราก็เลยถ่ายเฉยๆไง เรารู้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน ก็ถ่ายรูปเล่นกัน ใช้ชีวิตปกติ หลังจากนี้ซีบอกว่าจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ก่อนจะทิ้งท้าย ฝากขอโทษแฟนๆที่เป็นห่วง ผมโอเคแล้วนะครับ

ภาพจาก sea_tawinan

ภาพจาก sea_tawinan

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *