ฟาดเป็นฟาด มารีญ่าตอบดราม่า แอนนาเสือถือกระเป๋าหนัง

Uncategorized

เรียกได้ว่าฟาดเป็นฟาดนะคะ จากกรณี แอนนา เสือ ที่ตอนนี้นะคะ บินไปที่อเมริกา เพื่อเตรียมตัว พร้อมชิงมง มิสยูนิเวิร์ส จากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่จัดขึ้นในเดือน ม.ค.2566 ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา

คลิป

โดยแอนนานะคะ เดินทางเมื่อประมาณวันที่ 24 ธันวาคม ได้เดินทางจากออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อเข้าร่วมการประกวด MISS UNIVERSE 2022 กับลุคสุดเชี่ยว พร้อมกระเป๋าเดินทางกว่า 12 ใบ พกความมั่นใจ และชุดสวยไปเต็มกระเป๋า

เพื่อเป้าหมาย ซึ่งแอนนา ได้เปิดใจว่า พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวแทนของไทยแลนด์ บนเวทีจักรวาล จะเต็มที่ที่สุด เพื่อคว้ามงสามกลับบ้าน พร้อมขอบคุณแฟนนางงามที่มาส่งอย่างล้นหลามในวันนี้

ทั้งนี้นะคะก็มีแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจเต็มสนามบินกันอย่างคับคั่ง และหากไปส่องลุคของสาวแอนนานะคะ เธอมาในชุดเกาะอกเข้าคู่กับกางเกง และถือกระเป๋าหนังงูค่ะ และรูปของสาวแอนนา

ก็ได้ถูกโพสต์โดยเพจ เพจหนึ่งพร้อมกับระบุข้อความว่า เอาจริงๆเห็นแอนนา ถือกระเป๋าลายงู เหลือม ก็แอบกลัวนิดๆ พร้อมกับแปะข้อความของสาวมารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก โครงการ Food System

โดยแคปชั่นดังกล่าวของมารีญา เคยโพสต์ข้อความติง แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ปมถือกระเป๋าหนังสัตว์ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเคสถึงการทรมานสัตว์

ซึ่งในตอนนั้น มารีญาได้พิมพ์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ หากแปลเป็นภาษาไทยก็จะเเปลได้ประมาณว่า ก็ยังคงเป็นแฟนคลับนะ แต่การได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหนังสัตว์ก็ทำเอาใจสลายและเป็นหนึ่งในเหตุผลของการทำลายป่าแอมะซอน นี่มันปี 2021 ฉันหวังว่าเราจะใช้จริยธรรม และสามารถหาทางเลือกอื่นๆ ที่ยั่งยืนกว่านี้ในอุตสาหกรรมแฟชั่น

จนถูกชาวเน็ตทัวร์ลงวิพากษ์วิจารณ์ถึงคอมเมนต์ โดยบอกว่าเป็นการรณรงค์ที่ผิดที่ ผิดเวลา ถ้าจะเตือนกันจริงๆ ควรเตือนส่วนตัวมากกว่า และแน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวที่แอนนาเสือได้บินไปอเมริกา พร้อมกับถือกระเป๋าหนัง

พร้อมกับแคปชั่นของมารีญา ก็ไปถึงหูของสาวมารีญาเข้า เธอก็ได้นำโพสต์ดังกล่าวค่ะ มาโพสต์ลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับพิมพ์ข้อความ ว่า และแล้วคอมเมนต์ของมารีญาจากปีที่แล้ว

ก็มีคนนำกลับมาใช้แปะบนรูปของปีนี้ ขอบคุณนะคะ แต่จะดีมากเลยถ้าเราจะใส่ใจว่าที่มาของวัสดุที่นำมาใช้นั้นทำมาจากอะไรน่าเสียดายที่คนกลัวมารีญาจะไปคอมเมนต์บนภาพ questionable/unethical fashion มากกว่าเห็นความสำคัญของหลายชีวิตที่ เพื่อให้มนุษย์ดูดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *