เตือน 2 ราศี ระวังถูกหลอกถูกโกง ห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาด

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุุดได้พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-11 ธ.ค. 2566 เตือน 2 ราศี มักถูกโกงถูกหลอก เงินที่เคยให้หยิบยืมไปจะกลายเป็นหนี้สูญ ต้องระวังความพลั้งเผลอทำของหายอีกด้วย และให้ปฏิเสธการขอหยิบขอยืมทั้งหลาย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ต้องระวังอย่าให้เรื่องที่เคยผิดพลาด เกิดขึ้นซ้ำอีก การงานลุ่ม ๆ ดอน ๆ เจ้านายที่เคยรักใคร่เริ่มไม่มั่นคง ต้องหาหลักยืนด้วยตัวเอง แม้มองดูภายนอกจะดูสดใสสวยงาม แต่หากคุณคาดหวังกับสิ่งใดเอาไว้ต้องเตรียมพร้อมที่จะรับความผิดหวังเอาไว้ด้วย การเงินเข้ายากออกง่าย คุณมักถูกโกงถูกหลอก เงินที่เคยให้หยิบยืมไปจะกลายเป็นหนี้สูญ และต้องระวังความพลั้งเผลอทำของหายอีกด้วย ความรักขี้เหงา ดูเหมือนคนรักไม่ค่อยเข้าใจ แนะนำให้มีโลกส่วนตัวโดยหากิจกรรมที่ทำให้คุณดูดีขึ้นทำดู เช่น เข้าฟิตเนส สปา ทำหน้า แล้วจะรู้สึกดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปัญหาใหญ่ คือ ความกังวล สับสน ต้องจัดการความคิดให้ได้ก่อน แล้วมุ่งเป้าไปที่สิ่งนั้น การงานต้องผจญกับอุปสรรคขวากหนามตั้งแต่เรื่องคนจนถึงเนื้องาน หากกำลังคิดอยากเปลี่ยนให้ลืมไปได้ ยังไม่มีจังหวะเหมาะ การเงินรู้จักเก็บออมมากขึ้น แต่สถานการณ์ก็ทำให้ต้องควักจ่ายตลอด ช่วงปลายให้ระวังทำของหาย และให้ปฏิเสธการขอหยิบขอยืมทั้งหลาย ความรักหากรักคนอายุน้อยกว่าจะทำให้กระชุ่มกระชวย คนโสดยิ่งมองหายิ่งห่างไกล ช่วงนี้ไร้วี่แววคู่ควงคนรัก ส่วนคนมีแฟนแล้วความคิดไม่เคยตรงกันสักที ทำให้ถกเถียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *