กิ๊ก รุ่งนภา ร่ำไห้ แฉสามีนอกใจขอหย่า สุดเจ็บปวดเหมือนเอามีดมากรีดกลางหัวใจ

Uncategorized

เมื่อไม่นานมานี้ นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวชื่อดัง กิ๊ก รุ่งนภา แสงศิลป์ ได้โพสต์ข้อความยาวถึง 16 หน้า เพื่อระบายความในใจและเรื่องราวสุดเจ็บปวดที่สุดในชีวิต สามีอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยนอกใจไปมีกิ๊กทิ้งลูกทิ้งเมียว่า กว่าจะเข้มเเข็งอดทนพิมพ์จบทุกตัวอักษร ซึ่งข้อความบางส่วน กิ๊ก รุ่งนภา ได้เผยว่า ความเจ็บปวดที่สุดมันไม่ได้อยู่ตรงนั้นหรอก มันเป็นเรื่องต่อจากนี้ เราบอกว่าไม่เป็นไรมันพลาดกันได้เดี๋ยวช่วยกัน เรากลับมาคุยกันดีๆเหมือนเดิมนะพ่อเค้าบอกกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ เราถามว่าทำไมไม่ได้ มีเรื่องอะไรอีกมั้ย เราขอดูโทรศัพท์เขา เขาขัดขืนสุดชีวิต เราเลยถามทั้งน้ำตาว่า มีคนอื่นใช่มั้ยมีเรื่องผู้หญิงใช่มั้ย เขานิ่งสักพักแล้วร้องไห้ เราถามเค้าว่า ถึงขั้นไหน มีอะไรกันแล้วใช่มั้ย เขาพยักหน้าแล้วบอกว่าใช่ ตอนนั้นโลกทั้งใบเหมือนมันแตกสลายแขนขาหมดแรง เราร้องไห้แทบใจจะขาด เข่าทรุดลงกับที่ แต่เราพยายามตั้งสติลุกขึ้นกอดเขาแล้วบอกว่าไม่เป็นไรนะ เราจะให้โอกาส กลับมาได้มั้ย เพราะตอนนั้นเราไม่พร้อมเสียอะไรเลยสักอย่าง เขาคือพ่อของลูกเรา เราคือครอบครัว เรายังรักเขามาก

เขาบอกว่ากลับไม่ได้ เราอึ้งแล้วถามว่ามีอะไรอีก แล้วกลั้นใจถามว่า มันท้องกับพ่อใช่มั้ย เขาร้องไห้แล้วบอกว่า ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าประจำเดือนยังไม่มา เราชาไปทั้งตัว หัวใจแทบจะหลุดออกมา เสียใจที่สุดเสียใจจนไม่มีคำบรรยาย จนน้องสาวบอกว่า ผู้หญิงมันโกหกรึป่าว พี่จะกลับมาหาพี่กิ๊กกับลูกมั้ย น้องจะเคลียร์กับมันเอง สุดท้ายเขายอมที่จะกลับมา แล้วให้ทุกคนเคลียร์ช่วย ในใจตอนนั้นมันเจ็บ แต่ตั้งสติให้มากที่สุด เค้ายอมให้เราอ่านแชท ดูโทรศัพท์ ทุกตัวหนังสือที่เค้าคุยกัน มันเหมือนเอามีดมากรีดกลางหัวใจ เอาเข็มเป็นร้อยๆเล่มมาแทง จนยับเยินไม่มีชิ้นดี

บางส่วนของแชทบอกว่า เค้าจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน จะกลับไปอยู่ที่บ้านประจวบ ไปช่วยกันใช้หนี้ที่บ้านแม่ พี่คิดถึงหนูมากอยากนอนกอดแล้ว หนูอยากจุ๊บพี่ อยากกอดกันทุกวัน อยากตื่นมาเจอกันอยากกินข้าวด้วยกัน มันเจ็บปวด มันทิ่มแทง มันบีบหัวใจ จนแทบจะล้มลงกับที่ผู้หญิงเป็นนักศึกษาจบใหม่ เตรียมทำงาน เค้าบอกจะกู้เงินมาช่วย เค้าจะมีความสุขกัน

เราถามตัวเองในใจว่า แล้วเรากับลูกล่ะ เรากับลูกอยู่ตรงไหน เขาให้เรากับลูกอยู่ตรงไหน เรากับลูกทำอะไรผิด เค้าคุยกันมา2เดือน เจอกันที่ผับ เพื่อนเป็นคนแนะนำ แลกไลน์กัน เดือนแรกคุย เดือนสองพากันมานอนที่คอนโดที่เราเป็นคนหาเช่าให้ คอนโดที่ลูกเมียเคยนอน เคยใช้ชีวิต แต่ตอนนี้เค้าใช้ชีวิตในห้องนั้นด้วยกัน มีอะไรกันนับครั้งไม่ได้ ไม่มีการป้องกันใดๆ เค้าพาผู้หญิงคนนั้นขึ้นรถของเรา รถที่เราซื้อจากน้ำพักน้ำแรง

สิ่งที่ค้างในใจคือ เรากับลูกผิดอะไร เราไปทำอะไรให้อะไรที่มันบังตาอยู่ อะไรที่มันย้อมหัวใจให้ดำได้ขนาดนื้ ต่อจากนี้อาร์เธอร์จะไม่ขาดอะไรเลย ลูกจะเป็นที่1สำหรับแม่เสมอ เป็นทุกอย่างของแม่ แม่จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ปลูกฝังเรื่องดีๆและแม่ก็จะเป็นทุกอย่างให้ลูก ขอความซื่อสัตย์และความดีปกปักรักษาพวกเราให้เจอแต่สิ่งดีๆต่อจากนี้ เราและครอบครัวเราทำดีด้วยจนถึงที่สุดแล้ว บาปกรรมนั้นมีอยู่จริง ไม่ต้องรอชาติหน้า แต่มันคือชาตินี้

เราไม่ได้ทำร้ายเค้า แต่เป็นเค้าที่ตั้งใจมาทำร้ายเรา กลับมาแทงช้ำในวันที่เราอ่อนแอที่สุด ซ้ำเติมในวันที่ลำบากที่สุด เมื่อได้รับโอกาสแล้ว พ่อแม่ ครอบครัวอ้าแขนกอด ยังใช้โอกาสย้อนกลับมาทำร้ายเราให้สาแก่ใจ แล้วทิ้งไปเป็นความเลือดเย็นที่ผิดมนุษย์

ภาพที่ทุกคนคิดว่าดี วันนี้ลองมองดูใหม่ ผู้ชายคนที่รักลูกรักครอบครัวมันไม่มีอีกแล้ว พ่อจ๋ที่อบอุ่นของลูกชายที่ชื่ออาร์เธอร์เค้าไม่อยู่แล้ว คนที่ลูกคิดถึง คนที่ลูกเรียกหา คนที่ลูกบอกว่า พ่อค้าบไปเตะบอลกันนะเขาคนนั้นตายจากเราไปแล้ว เขาไม่อยู่แล้ว คนที่เขาอยู่ตอนนี้เราไม่รู้จักเขา ตอนนี้ได้แต่จับมือลูกแล้วเดินออกมา เราอยู่กันได้ เราจะสู้และเติบโตไปด้วยกัน

ส่วนใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องในทุกๆอย่างก็ทำต่อเลยตามสะดวกใจ แต่จงจำไว้กรรมมันมีอยู่จริง ใจคนคนนึงไม่น่าจะทำได้ขนาดนี้ ไม่ว่าจะพูดกี่ครั้งหรือพิมพ์อีกกี่ครั้งมันก็จะเหมือนเดิมเป็นคำเดิม เพราะมันคือความจริงทั้งหมด เราอดทนและทำดีที่สุดแล้ว ขอให้โชคดีกับทางที่เลือก ถึงทุกอย่างจะพังจนไม่เหลือชิ้นดีแต่เราก็ยังซื่อสัตย์จนถึงวินาทีนี้ ไม่ว่าจะเป็นยังไงต่อจากนี้ความซื่อสัตย์จะเป็นสิ่งที่อยู่กับกิ๊กตลอดไปเพราะนั้นคือคุณค่าและตราประทับติดตัว

ซึ่งจากนั้นเพื่อนๆศิลปินในวงการเพลง รวมไปถึงแฟนคลับที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ กิ๊ก รุ่งนภา กันจำนวนมาก

กิ๊ก รุ่งนภา”กล่าวในไลฟ์สด ส่วนหนึ่งเล่าว่า ถามว่า มีอะไรกับเขาแล้วใช่ไหม เขาก็ร้องไห้ บอกว่ามีแล้ว ถามว่า มีนานหรือยัง เขาบอกว่า คุยกันได้ 1 เดือน เดือนที่ 2 มีอะไรกันที่คอนโด หนูเป็นคนซื้อให้หมด ผ้าห่มที่นอน ที่ลูกเมียเคยใช้ แม้กระทั่งผ้าขนหนู อันนี้หนูไม่ได้เดาเลย เขาเป็นคนสารภาพเอง หนูถามว่า พ่อมีอะไรกันหลายครั้ง หนูถามเขาว่า ป้องกันไหม ไม่ ปล่อยข้างใน หนูได้แต่ถามว่า ไม่กลัวโรคเหรอ สาเหตุที่เกิดขึ้น ให้เหตุผลว่า เขาเครียด เละกันมาตั้งแต่ประจวบแล้ว เราไว้ใจเพราะเห็นว่าอยู่ในแคมป์นักกีฬา

เราถามเขาว่า ไปหลงอะไรเขา เขาบอกว่า เขาจะดูแลครอบครัวพ่อ จะเปิดโอกาสให้พ่อใช้หนี้ให้ครอบครัวอย่างเต็มที่ แต่ความเป็นจริง ตัวเขายังมีหนี้ตัวเองที่ต้องจัดการ ไปหลงวิมานแก้วอะไรไม่รู้ ทั้งที่เราคอยช่วยเหลือมากว่า 5 ปี เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฮีลพ่อที่สุดแล้ว เรื่องครอบครัวเขา

ทั้งยังเล่าต่อว่า คำพูดที่ลั่นกับสามี ผู้หญิงคนนี้เป็นของพ่อคนเดียว ซื่อสัตย์เป็นของพ่อคนเดียว แต่ของพ่อมันเปอะเปื้อนหมดแล้ว เราบอกให้เขาไปอาบน้ำ เขาอาบน้ำเสร็จมากอดกิ๊ก กิ๊กได้แต่ถามกลับว่า กอดผู้หญิงคนนี้อุ่นไหม เขาดูเหมือนสำนึกผิด เราช็อก เราถามทุกอย่าง ถามว่าได้กันครั้งล่าสุดตอนไหน เขาบอก เมื่อเช้า แวะโรงแรมก่อนเข้ามาบ้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *