เศร้า! น้องดอกเข็ม ดาวติ๊กต็อก มาสอบ ม.ศิลปากร เสียชีวิตข้างแม่บนรถทัวร์สายมรณะ

Uncategorized

จากเหตุการณ์รถทัวร์โดยสาร สายกรุงเทพฯ-นาทวี ของบริษัทศรีสยามเดินรถจำกัด พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 14 ราย บาดเจ็บ 35 ราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331-332 หมู่ 7 ต.ห้วงยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้เสียชีวิต 2 คนใน 14 คน คือ นางละมัย พูนเอียด อายุ 55 ปี และ น.ส.กัลยกร พูนเอียด หรือ น้องดอกเข็ม อายุ 18 ปี แม่ลูกชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รวมอยู่ด้วย

ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางณิชชาลี อายุ 49 ปี น้องสาว นางละมัย กล่าวว่า นางละมัย กับ น้องดอกเข็ม ได้เดินทางจากนครศรีธรรมราชขึ้นไปยังกรุงเทพฯ พาน้องดอกเข็ม มาสอบสัมภาษณ์ที่ มหาวิทยาลัยศิลปากร เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับ จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 4 ธ.ค. 2566เที่ยวเวลา 18.40 น.

ซึ่งสาเหตุที่กลับรถทัวร์ เนื่องจากรถถึงบ้านที่ อ.ชะอวด แต่หากกลับเครื่องบิน ต้องมีคนมารับที่สนามบิน ทำให้ลำบากเพราะบ้านพี่สาวอยู่ไกลจากสนามบิน คืนนั้นเมื่อพี่สาวขึ้นรถกลับไป ตนโทรไปหาหลายครั้ง แต่ไม่รับสายเพราะจะถามว่าถึงไหนแล้ว โดยปกติเมื่อพี่สาวขึ้นรถเรียบร้อยก็จะโทรมาบอก แต่ครั้งนี้ไม่โทร จนกระทั่งมาเห็นข่าวและตรวจสอบจึงทราบว่าพี่สาวกับหลานสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้ว

โดยเฉพาะหลานสาว น้องดอกเข็ม เป็นเด็กที่เก่งมากชอบถ่ายคลิปตัดต่อ ทำหนังสั้นลงติ๊กต็อก เค้าเป็นดาวติ๊กต็อกที่มีคนติดตามผลงานมาก หลานได้ทำหนังสั้นเกี่ยวกับปัญหาในบ้านเกิดส่งเป็นพอร์ดให้ ม.ศิลปากร เอกไอซีที ทำให้มหาวิทยาลัยได้เรียกมาสัมภาษณ์จึงเดินทางขึ้นมากับแม่ หลานสาวเป็นเด็กที่น่ารักและนิสัยดีมาก ๆ เรียนอยู่ ม.6 รร.สตรีพัทลุง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *