ผมขอโทษนะครับ เฟิร์ส นุกูลกิจ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง กิ๊ก รุ่งนภา ประกาศหย่าขาด

Uncategorized

วันที่ 5 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก Nukoolkit Fnk Krutyai หรือ นักฟุตบอลดัง เฟิร์ส นุกูลกิจ แข้งดังจากไทยลีกฯ ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลัง จากภรรยาสาวสวย กิ๊ก รุ่งนภา ออกมาไลฟ์สดแจงไปก่อนหน้านี้ว่าได้หย่าขาดกันแล้ว ระบุว่า

ที่ผ่านมาผมทำงานผมมีเงินเดือน ผมไม่ได้ให้เขาดูแลผมในทุกๆเรื่อง ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรารับผิดชอบหนี้สินที่มีร่วมกัน รถ บ้าน และค่าใช้จ่ายต่างๆในครอบครัวเรา (ไม่เกี่ยวกับครอบครัวทางแม่ของผม) ในส่วนของลูกผมส่งเสียทุกเดือนไม่บกพร่อง เงินเดือนผมให้เขาเป็นคนบริหาร แต่ผมเองมีปัญหาแค่สามเดือนหลังเท่านั้น

ส่วนปัญหาที่เราเลิกกัน มันเกิดจากปัญหาส่วนตัวของเรา2คน ต่อจากนี้ขอให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผม หรียญมันมีสองด้านเสมออยู่ใครที่จะเลือกฟังและมองในด้านไหนยังไง หลังจากนี้ถ้าเพจใดหรือบุคคลใดยังมาต่อว่าผมในพื้นพี่ของผม ผมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะมีการแก้ไขเพิ่มว่า ผมขอโทษนะครับ ขอโทษสำหรับทุกๆคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ รวมไปถึงลูกและกิ๊กด้วย ขอบคุณครับ

หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เปลี่ยนจากคำแก้ตัวเป็นยอมรับและขอโทษ มันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ สุดท้ายหน้าที่ที่ดีที่สุดคือดูแลลูกชายด้วยกันค่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *