เตือน 4 ราศี เตรียมใจรับมือ ช่วงนี้หนักหนาสาหัส ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง เจอแต่ปัญหา

Uncategorized

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี เร่งมีสติให้มาก โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง เจอแต่ปัญหา ส่วนการเงินก็ยังไม่คล่อง อย่ารับปากใครจะพาเสียหายหนัก โดยพยากรณ์วันที่ 5-11 ธ.ค. 2566 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

สุขภาพไม่ค่อยดี อารมณ์ขึ้นลง หลับยาก การงานเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง มีการปรับเปลี่ยนระบบ สลับหน้าที่ ต้องรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม อย่าทำตัวมีอคติจะทำให้ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนคุณทำตัวลำบาก ช่วงปลายเหมาะสำหรับนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินหนีเสือปะจระเข้ ปฏิเสธเรื่องนั้นแต่ต้องไปเจอเรื่องอื่นที่หนักกว่า พยายามอย่ารับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเกิดความเดือดร้อนตามมา

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ปัญหา คือ การตัดสินใจช่วยคนอื่นคิดได้ แต่เรื่องตัวเองคิดไม่ตก ให้ใช้ความยุติธรรมทุกการตัดสินใจ การงานหาจุดยืนไม่เจอ ช่วงนี้กำลังโอนเอนขาดความมั่นคง ต้องรู้จักโอนอ่อนผ่อนตาม มีดวงในการโยกย้าย สับเปลี่ยนงาน ช่วงต้นต้องอดทนและไม่เจ้าอารมณ์ การเงินเอาแน่นอนไม่ได้ หากรู้สึกถึงความมั่นคงอยู่จะรับรู้ได้ถึงความสั่นคลอนที่กำลังคืบคลานเข้ามา มีดวงต้องจ่ายเงินหลายทาง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

หนักหนาสาหัสกับเรื่องงาน การงานทั้งหนักและเหนื่อยต้องอดทนและใช้ความสามารถตัวเองล้วน ๆ ด้วยความที่ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจจึงสร้างความกดดัน ควรพูดจาตรงไปตรงมาจะเกิดความสบายใจทั้งสองฝ่าย การเงินไม่ขัดสน เพราะมีคนคอยจุนเจือ จะรู้สึกอึดอัดบ้างจากการขอหยิบยืมจากญาติพี่น้อง หรือคนคุ้นเคย ช่วงปลายมีลาภจากการเสน่หา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวัง การงานปั่นป่วน มีอุปสรรคตั้งแต่เนื้องานไปจนถึงคนที่ต้องประสานงานด้วย ต้องทำใจว่าชั่วโมงนี้ไม่ใช่ของคุณ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ช่วงปลายจะมีการถกเถียงไม่พอใจกับหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน การเงินที่เคยหาง่ายกลับยากลำบากขึ้น ต้องไม่ท้อถอย ไม่คาดหวังกับโชคลาภจะทำให้คุณเสียเปล่า หลีกเลี่ยงการให้หยิบยืมจะได้เงินคืนยาก

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *