เปิดใจบัณฑิตสาว รอดจากรถทัวร์มรณะ แม้เลือดเต็มหน้า ต้องกลับไปหาพ่อแม่ให้ได้

Uncategorized

จากกรณีอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารประจำทางสายกรุงเทพฯ-นาทวี สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 14- 3301 ประสบอุบัติเหตุเสียหลักตกไหล่ทางชนต้นไม้ริมถนนเพชรเกษม หน้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร หมู่ที่ 7 ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลัก กม.331+450 เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 14 คน บาดเจ็บ 35 คน ซึ่งสร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

โดย คุณมัสติกานต์ หนึ่งในผู้โดยสารที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า อุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิต ต่อให้เลือดเต็มหน้า แต่ฉันต้องมีสติให้ได้ ฉันต้องช่วยพี่ ฉันต้องกลับไปหาพ่อกับแม่ให้ได้ สภาพไม่น่ารอด แต่โชคดีที่นั่งล่างฝั่งขวา ไม่งั้นไม่รอดแน่ #เสียใจกับผู้เสียชีวิตทุกคนนะคะ

นอกจากนี้ คุณมัสติกานต์ ยังให้สัมภาษร์กับทาง Nation ผ่านช่องทางไลน์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตอนแรกตั้งใจจะเอาชุดครุยไปให้พ่อในวันพ่อ แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อน ตอนเกิดอุบัติเหตุกำลังหลับอยู่ จู่ ๆ ได้ยินเสียงคนในรถร้องกรี๊ดกัน พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าพี่สาวตัวเองกำลังนั่งร้องอยู่ในสภาพเก้าอี้ทับ ตนเลยรีบตั้งสติและพยายามเรียกเจ้าหน้าที่ให้ช่วยโดยทุบประตูฉุกเฉินจนออกมาได้

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์สุดสลดในครั้งนี้ คุณมัสติกานต์ ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่หมอยังให้นอนพักฟื้นเพื่อประเมินอาการ เพราะมีแผลที่หน้า ได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจกบาด

ขอบคุณ Nation

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *