ดราม่า เจนี่ ใส่ชุดอะไรก็ผิด เผยสาเหตุไม่ออกจากบ้าน 4 ปี

Uncategorized

เป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิง สำหรับ เจนี่อัลภาชน์ ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสดราม่า เมื่อเธอได้ลงรูปพร้อมกับแต่งตัวสวยอวดหุ่นของเธอ และเธอมีวิยัยในการดูแลตัวเองเป็นอย่างอย่างมาก

ล่าสุด สาวเจนี่ ได้มาออกในรายการ รายการแฉ โดยทางสาว เจนี่ ได้เล่าว่าเธอไม่ออกจากบ้านนาน 4 ปีสาเหตุเพราะอยู่กับลูกสาว มีลูกหวงลูก อยากหอมแต่ลูก ไม่มีพี่เลี้ยงด้วย ช่วงนั้นเหมือนโควิดแรกๆ ก็กลัวด้วย ดูแลทุกอย่างเองทั้งหมด สั่งอาหารมาก็แช่แดดไว้ข้างนอก ไม่รู้ว่าเขาติดกันทางไหน อาหารไว้ข้างนอกก่อน ไม่กลัวอาหารเย็นด้วย ย้อนเล่าไปสมัยก่อนเวลาสั่งเค้กก็บอกไม่แบ่งนะ จะกินคนเดียว 1 ชิ้น

ตอนไปงานแต่งงาน หมาก-คิม ชุดนั้นก็ดีมาก ๆ เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของไทย แต่ทัวร์ก็ลงอีกแต่ก็รู้สึกชิน เรายิ้มให้ทุกคนเวลาจะออกงานก็จะเรียมไว้หลาย ชุดว่าจะใส่ชุดไหนดี เสื้อผ้ารีดเองเพื่อความเป้ะ สมมติถ้าจะมีงานก็จะกลับไปเรียมแล้วว่าจะใส่อะไรบ้าง ดแล้วแขวนไว้ ทุกอย่างต้องเนี้ยบ ที่บ้านไม่มีห้องแม่บ้าน มีแค่แม่บ้านมาถูพื้นกลับบ่าย ๆ ไม่มีแม่บ้านประจำที่บ้าน แต่งงานแล้วก็ไม่ได้ตามใจลูก ไม่มีพี่เลี้ยง การเลี้ยงด้วยตัวเองเขาจะฟัง แล้วก็จะเป็นอย่างนั้นจริงๆ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *