นางเอกดังตอบได้ดีมาก หลังเจอคำถามเศรษฐีรุมจีบเยอะ ทำไมเลือกแต่งกับผู้ชายคนนี้

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นกระแสมาเรื่อยๆแบบไม่มีพัก สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร คุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังสวยสตรอง โดยจะเห็นว่าคู่นี้มักจะถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อยู่เสมอระหว่างที่แต่งงานกันมา 5 ปี สาเหตุที่สาวเจนี่ไม่ได้ลงรูปครอบครัวไม่ได้ลงรูปสามี ทางด้านสาวเจนนี่ได้เผยว่า ตนนั้นมองว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องส่วนตัว ใน IG อยากให้เห็นมุมงานมากกว่า

ล่าสุดพูดถึงเรื่องความรักของ เจนี่ ในรายการคุยแหลก แดกดึก ใน EP.29 ในบางช่วงในรายการ ที่ มดดำ คชาภา ถามว่า ตอนนั้นอะเศรษฐีหลายๆคนอะ จีบแก เป็นแฟนกับแก ทุกคนชอบเจนี่หมดเลย แต่ไปๆมาๆ ความรักวันนึง ไม่จำเป็นว่าคนนั้นต้องเป็นอะไร ความรักมันเกิดขึ้นได้ยังไง ระหว่างมิกกี้กับเจนี่

ทางด้านสาวเจนี่ได้ตอบว่า ตนเป็นคนที่ รักใครสักคน เรื่องอื่นๆให้เป็นรองหมดเลย การรักใครก็ต้องรักด้วยความรู้สึกจริงๆ เพราะมันออกทางสายตาและทางความรู้สึก เพราะมันเป็นแพชชั่นจริงๆ เพราะถ้าวันนึงไมได้อยู่บนโลกนี้แล้ว เงินก็เอาไปไม่ได้ อะไรก็เอาไปไม่ได้ หยิบไปไมได้เลย แต่สิ่งที่เอาไปได้ คือความรู้สึก ความรัก ความผูกพัน ถ้าวันนึงเจนี่ต้องนอนบนเตียงแบบในโรงพยาบาล ถ้าอยู่กับคนที่เรารัก จะตายอย่างสงบมาก เรียกว่าคำตอบของสาวเจนี่นั้นตอบได้ดแสุดๆ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *