เพื่อนสาว 17 ที่ไปเที่ยวด้วยกัน ทนไม่ไหว ลั่นชวนเพื่อนกลับแล้ว แต่จะไปกับสมรักษ์

Uncategorized

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม 2566 มีรายงานต่อว่า น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้หญิง 17 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม

ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ทิ้งท้าย.

ล่าสุด เพื่อนที่ไปกับสาว17 เผยสำนักข่าวดังเผยว่า นางสาวบี (นามสมมติ) เพื่อนที่ไปเที่ยวกับ ผู้เสียหาย บอกว่า ขณะไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ส่วนตัวและเพื่อน รวมถึง ผู้เสียหาย พบเจอกับ นายสมรักษ์ มาเที่ยว ก่อนจะตัดสินใจขอถ่ายรูป เนื่องจาก นายสมรักษ์ เป็นคนมีชื่อเสียง จากนั้นตัวเองและเพื่อน ได้เดินกลับโต๊ะ ยกเว้นผู้เสียหาย ที่ยังคงอยู่ที่โต๊ะนายสมรักษ์ จากนั้นเมื่อผ่านไปสักระยะ ตัวเองรู้สึกมึนเมา จึงเดินไปตามผู้เสียหายเพื่อชวนกลับบ้าน แต่ผู้เสียหายที่อยู่ในอาการมึนเมา ปฏิเสธว่าไม่กลับ และยืนยันจะขออยู่โต๊ะนายสมรักษ์ ต่อ โดยไม่ได้ให้เหตุผลใดทั้งสิ้น กระทั่งตัวเอง ตัดสินใจกลับบ้านไปก่อนเพียงลำพัง เหลือเพียงเพื่อนอีก 2 คน รวมถึง ผู้เสียหาย ยอมรับ จากการสังเกตระหว่างที่ผู้เสียหายอยู่ที่โต๊ะพบ นายสมรักษ์ มักอยู่ในท่าทางโอบเอว ผู้เสียหาย อยู่

นางสาวบี ยังบอกว่า วันรุ่งขึ้นได้โทรศัพท์สอบเพื่อนที่เหลือ ทราบว่า หลังที่ตัวเองกลับ เพื่อนอีก 2 ราย ได้เดินไปตามผู้เสียหายที่โต๊ะของนายสมรักษ์ เพื่อตามกลับบ้าน และย้ำกับผู้เสียหายว่า จะไปกับ นายสมรักษ์ จริงใช่ไหม แต่ผู้เสียหาย ก็ยังคงยืนกรานจะไปกับนายสมรักษ์ และปฏิเสธที่จะกลับโต๊ะเหมือนเดิม ยืนยัน ไม่ได้ทิ้งผู้เสียหายตามกระแสข่าว เชื่อ นายสมรักษ์ ตั้งใจพาผู้เสียหายกลับไปที่พัก เพื่อกระทำชำเรา แน่นอน.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *