ครอบครัวสาว17 ยันหลานไม่ได้เป็นเด็กเอ็นฯ แค่เมากลับไม่ไหว

Uncategorized

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม 2566 มีรายงานต่อว่า น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้หญิง 17 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม

ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ทิ้งท้าย.

โดยคืนนั้นได้สอบถามไปว่าน้อง ได้ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ก่อนหรือไม่ หรือส่งคลิปดังกล่าวไปเรียกรับเงินแลกกับการไม่แจ้งความ น้องก็ยืนยันว่า ไม่ได้ทำ

วันเกิดเหตุน้องเล่าให้ฟังว่าตนจะกลับเพื่อนเมาไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์ได้เพื่อนในกลุ่มไปเจอเพื่อนที่ร้านก็เลยวานให้ไปส่ง ส่วนตัวของน้องเอง มีการ์ดที่ร้านอาสาจะไปส่ง น้องก็ไว้ใจ และนำคีย์การ์ดโรงแรมให้การ์ดดูว่ารู้จักโรงแรมนี้หรือไม่ การ์ดจึงพาไปส่งโรงแรม ที่เป็นโรงแรมของนักมวย และเดินเข้าไปพร้อมกับนักมวย เพราะคิดว่า

“เขาเป็นดารา ไม่น่าจะมาทำอะไร และคิดว่า ลูกๆ ของเขาจะอยู่ในห้องด้วย เพราะเห็นในแอพอะไรบางอย่าง เข้าใจว่าลูกอยู่ในห้อง จึงยอมเข้าไปด้วย”

ทั้งนี้พ่อแม่ยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้รับงานเอนเตอร์เทน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนอื่นเรื่องถูกกระทำอนาจารเลย เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นครั้งแรก ยืนยันว่าไม่ได้เรียกเงินและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่า เรื่องนี้จะไม่เข้าข้างฝั่งใดฝั่งหนึ่ง เรื่องไหนจริง เรื่องไหนเท็จ ให้มาหาความจริงกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *