ทัชใจคำพูด หนุ่ม กรรชัย ขอชาวเน็ตเรื่อง สมรักษ์กับเด็ก17 วิงวอนจากใจจริง

Uncategorized

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม 2566 มีรายงานต่อว่า น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้หญิง 17 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม

โดยวันนี้ 12 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ทางด้านคุณพ่อและคุณตาของเด็กสาววัย 17 ออกรายการโหนกระแส พร้อมกับ กัน จอมพลัง และ นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ รองอธิบดีอัยการ สำนักงานการสอบสวน

ซึ่งมีบางช่วงในรายการ ด้สนพิธีกร อย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้พูดถึงเรื่องราวนี้ว่า สิ่งหนึ่งผมอยากจะขอวิงวอนจริงๆ ไม่ว่าตัวผู้หญิงหรือฝ่ายหญิงเยาวชนอายุ 17 คนนี้ เขาจะหนีเที่ยว หรือเขาจะแต่งตัวไม่เรียบร้อย โกหกที่บ้าน หรืออะไรก็แล้วแต่อย่างที่ท่านคิด ณ วันนี้ สมรักษ์ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการ แต่ถ้าเราพูดอย่างตรงไปตรงมา ณ วันนี้ ผู้เสียหายถือว่าเป็นเหยื่อ เพระาฉะนั้นอย่าไปเบลมเหยื่อ สุดท้ายเดี๋ยวกระบวนการายุติธรรมจะตัดสินเอง

แล้วถ้าวันนึงคุณกำลังด่าคนนี้ว่าผิด วันนึงศาลท่านตัดสินว่าเขาไม่ผิด คุณจะทำยังไง วันนั้นกลับมาแก้ไม่ได้นะครับ หรือสิ่งที่คุณกำลังพูดอยู่ น้องเขาเปิดเห็นขึ้นมา แล้วเขาฆ่าตัวตายขึ้นมาหรือทำอะไรขึ้นมา ไม่มีใครรับผิดชอบได้ สุดท้ายคุณก็พูดว่า แสดงความเสียใจด้วยนะ มันชดเชยกันไม่ได้ สิ่งที่ทำได้วันนี้คือหยุดพิมพ์ด่า ปล่อยให้เป็นกระบวนการยุติธรรม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *