MU ประกาศชัด เจ้าของลิขสิทธิ์ มิสยูนิเวิร์สนิการากัว ได้ลาออกเรียบร้อยแล้ว

Uncategorized

จากการรายงาน เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่ผ่านมาตำรวจนิการากัวตั้งข้อหากับเจ้าของลิขสิทธิ์จัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส นิคารากัวทั้งข้อหาสมรู้ร่วมคิดในการต่อต้านรัฐบาล ตามคำแถลงของสำนักงานตำรวจแห่งชาตินิการากัว กล่าวหาคาเรน เซเลเบอร์ตติ ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส นิคารากัว พร้อมด้วยสามีและบุตรชาย ทั้งหมดถูกตั้งข้อหาว่ากระทำความผิดหลายกระทง

สำนักงานตำรวจแห่งชาตินิการากัวระบุว่า องค์กรมิสยูนิเวิร์สท้องถิ่นของเซเลเบอร์ตติ ถูกใช้เพื่อเปลี่ยนผู้เข้าประกวดให้กลายเป็นกับดักและการซุ่มโจมตีทางการเมือง โดยรับทุนสนับสนุนจากตัวแทนต่างชาติ

เซเลเบอร์ตติ ถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าประเทศตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. ขณะที่สามีและบุตรชายถูกควบคุมตัวอยู่ในนิการากัว ในข้อหาสมคบคิดที่เกิดขึ้นย้อนหลังไปในปี 2018 โดยเจ้าหน้าที่ระบุพวกเขามีส่วนร่วมในการจัดการประท้วง เพื่อต่อต้านรัฐบาล

ล่าสุด ทาง Miss Universe ไดออกมาประกาศถึงการลาออกของเจ้าของเจ้าของลิขสิทธิ์ มิสยูนิเวิร์สนิการากัวแล้ว โดยได้ระบุว่า มิสยูนิเวิร์ส องค์กร สัปดาห์นี้ เรายอมรับการลาออกของ Karen Celebertti ผู้อำนวยการระดับชาติของ Miss Universe Nicaragua เราขอขอบคุณเธอสำหรับงานที่เป็นแบบอย่างของเธอกับองค์กรของเราตลอด 23 ปีที่ผ่านมา ขณะนี้ไม่มีพันธมิตรแฟรนไชส์รายใหม่สำหรับประเทศนิการากัว คาเรนและทีมงานของเธอก้าวข้ามข้อกำหนดของผู้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ และเรายืนหยัดเคียงข้างพันธมิตรของเราในการยืนยันถึงความโปร่งใสและความสมบูรณ์ของการประกวดของพวกเขา

ความเป็นมืออาชีพและความรักของเธอต่อผู้หญิงที่เธอทำงานด้วยพูดเพื่อตนเอง เธอขอให้แฟนๆ เน้นย้ำชัยชนะระดับนานาชาติครั้งแรกของนิการากัวว่าเป็นความสำเร็จที่ปราศจากการเมืองและความแตกต่างในระดับภูมิภาค ซึ่งคนทั้งประเทศและทั่วโลกจะเฉลิมฉลอง เราเห็นด้วย: Sheynnis Palacios เป็นผู้หญิงที่โดดเด่น และเราดีใจที่ได้เรียกเธอว่า Miss Universe 2023

นับจากนี้ไป เรากำลังแสวงหาการแก้ปัญหาอย่างสันติสำหรับประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยประเทศนิการากัว รวมถึงความปลอดภัยของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับองค์กร เราหวังว่าประเทศนี้จะยังคงรวมตัวกันและสนับสนุน Sheynnis และ Karen ในขณะที่พวกเขาสนับสนุนอนาคตที่ผู้หญิงสร้างขึ้น

– และเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่สวยงามและผู้คนของประเทศนิการากัว

– องค์กรมิสยูนิเวิร์ส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *