สลด! จยย.ปาดหน้า กระบะขับเร็วเบรกไม่อยู่ พุ่งชนเต็มแรง คนกระเด็นเสียชีวิต 4 ราย

Uncategorized

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.2566 สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่อง พัทลุง-หาดใหญ่ ม.13 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยแม่ขรี กู้ชีพ โรงพยาบาลบางแก้ว และโรงพยาบาลตะโหมด จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายเคลื่อน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิต ห่างออกไป 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตสภาพพังเสียหาย ห่างไป 10 เมตร พบรถกระบะ ทะเบียน ผน9284 สงขลา สภาพตกอยู่ข้างทาง ด้านข้างซ้ายพังเสียหายหนัก

ตรวจสอบภายในมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นหญิงและเด็ก ส่วนคนขับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลตะโหมดอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ ยังพบผู้โดยสารเป็นคนงานก่อสร้าง ที่นั่งมาท้ายกรถกระบะได้กระเด็นตกจากรถ ลงบนถนนและคูน้ำทำให้เสียชีวิตอีก 3 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถชื่อ นายวัชระ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะกลับจากเดินทางไปรับคนงานในพื้นที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เพื่อไปส่งที่ไซต์งานที่ อ.ป่าบอน ถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์วิ่งจากเลนช้ายเพื่อเข้าเลนขวาก่อนถึงจุดยูเทิร์นในระยะกระชั้นชิด ตนเบรกไม่อยู่ จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้ล้อรถของตนระเบิดเสียหลัก ตกข้างทางชนตอไม้ริมถนน คนงานกระเด็นเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้มีการเปิดเผยว่า รถกระบะคันดังกล่าวใช้ความเร็วสูง ทำให้เบรกไม่อยู่ประกอบกับรถยนต์จักรยานยนต์ขับปาดหน้าในระยะกระชั้นชิด จนทำให้เกิดอุบัติเหตุจนนำไปสู่การเสียชีวิตดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *