ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 4 ปีชง ระวังปากพาจน-รับเคราะห์

Uncategorized

เชื่อได้ว่า ปีชง 2567 รู้ก่อน แก่ก่อน โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผยในรายการดัง ซินแสเป็นหนึ่ง แนะวิธีแก้ชง 4 ปี นักกษัตร ชงหนัก รู้ก่อน แก้ก่อน ไม่งั้นชีวิตอาจจะพัง โดย ซินแส เป็นหนึ่ง เผยว่า ปีมะโรง ปีมังกรเป็นปีที่ดี ไม่ได้แย่ แต่ย้ำเรื่องปีชงมี 4 ปีชง ดังนี้

ปีจอ สิ่งที่ต้องระวังคือปาก ปากพาจน ตรงแล้วดี แต่ตรงแล้วต้องคิด ไม่งั้นจะพลาดงานด้วย รู้แล้วเก็บไว้ในใจน่าจะดีกว่า พูดแล้วเสียหาย แต่ใครปีจอแล้วพูดแต่สิ่งดีๆ ปีจอจากชง จะชงขึ้นทันที วิธีแก้ปรับให้เข้ากับความเป็นไทย ให้เราให้อาหารสุนัขจรจัด เท่ากับเสริมปีของตัวเอง

ปีมะโรง ปีต่อไปที่ต้องระวัง ส่วนใหญ่ ใจดี ใจใหญ่ อะไรที่จะทำ เช่นจะทุ่มลงไป 100 ล้าน ลดลงมาเหลือ 50 ล้าน ระมัดระวังให้มาก เป็นปีที่ใจใหญ่ ใจโต มีโอกาสพลาดได้ วิธีการแก้ให้ไปกราบสักการะ องค์เทพที่เป็นมังกร องค์พญานาค เสริมความมงคล ให้ปกปักรักษาให้ผ่านพ้นทุกวิกฤติ

ปีฉลู ให้ลุกขึ้นมา หยิบยกความสามารถที่มีออกมา ส่วนใหญ่ไม่หยิบยกความสามารถที่มี อดทนให้คนเฆี่ยนตีได้ตลอดเวลา ดังนั้นกล้าที่จะพูด กล้าที่จะทำ คุณจะรอดพ้นเรื่องราวปีชง วิธีการแก้ ปีฉลู มีโอกาสให้ไถ่ชีวิตโค กระบือ เป็นการเสริมมงคลที่ดี

ปีมะแม คนเกิดปีแพะ โบราณนิยามแพะรับบาป ส่วนใหญ่ทำคุณคนไม่ขึ้นตลอดชีวิต ทำอะไรมาเพื่อคนอื่นหมด ซัพพอร์ตให้คนอื่นรวย วิธีแก้เคล็ด หาสัญลักษณ์ที่เป็นแกะ มาวางคู่กับแพะ จับแพะไปชนแกะ เป็นการแก้เคล็ดของคนจีน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *