ช็อก! นศ.ถ่ายคลิปนำศพปลอมใส่แท็งก์น้ำมหาวิทยาลัย ตร.เข้าตรวจสอบ พบศพปริศนา 5 ศพ ในแท็งก์น้ำอีกชั้น

Uncategorized

เรื่องสุดสยองนี้มีที่มาจาก เว็บไซต์ ETtoday ได้มีการรายงานเกี่ยวกับคดีสุดช็อกที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อนักศึกษา 6 คนจากวิทยาเขตเมดัน ของมหาวิทยาลัยแห่งนั้น ได้ถ่ายคลิปวิดีโอโดยการนำศพปลอมใส่แท็งก์น้ำของมหาวิทยาลัย และอัปโหลดลงแอพพลิเคชั่น TikTok เพื่อสร้างคอนเทนต์

แต่เมื่อตำรวจได้รับการแจ้งเรื่องดังกล่าว โดยได้รับคลิปวิดีโอดังกล่าว เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ เพื่อเตรียมตรวจค้นมหาวิทยาลัย แต่ทางมหาวิทยาลัย กลับปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจ

ต่อมา นักศึกษาทั้ง 6 คน ได้ปล่อยคลิปขอโทษออกมาหลังจากนั้น โดยยอมรับว่าศพที่พบในแท็งก์น้ำเป็นเพียงการเล่นตลก มันเป็นเพียงหุ่น ไม่ใช่ศพมนุษย์ และ เราเสียใจอย่างสุดซึ้งและขออภัยที่สร้างปัญหาให้กับหลายฝ่าย

แต่ทว่า เมื่อตำรวจได้เข้าตรวจค้นที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2566 และพบศพปลอม 2 ศพ ที่นักศึกษาใช้อยู่ในแท็งก์น้ำบนชั้น 9 ของอาคารเรียน โดยไม่คาดคิดว่าจะพบกับศพจริง ๆ จำนวน 5 ศพ ในแท็งก์น้ำบนชั้น 15 ระบุเป็นชาย 4 รายและหญิง 1 ราย ไม่ทราบชื่อชองผู้เสียชีวิต

ซึ่งทางตำรวจขอให้ทางมหาวิทยาลัยชี้แจงถึงตัวตนและที่มาของศพทั้ง 5 แต่ในเรื่องนี้ ตัวแทนประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว วิทยาเขตเมดัน ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นซะงั้น

นอกจากนี้ ทนายความของมหาวิทยาลัย ยังกล่าวอีกว่า ตำรวจได้ขอให้มีการสอบสวนในทันที แต่ได้รับการปฏิเสธในเบื้องต้น เนื่องจากจำเป็นต้องทำให้ขั้นตอนบางอย่างให้เสร็จสิ้น

ข้อมูล ETtoday , TikTok @yuhuyy_09

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *