แม่ตั๊ก ขอโทษเจนนี่แล้ว พร้อมชี้แจงสาเหตุ หลังมีดราม่าเจ๊แมน ประกาศลั่นไม่ชอบ เจนนี่

Uncategorized

จากกรณีกระแสดราม่าเดือดอย่างหนักเลยทีเดียว หลังเจ๊แมนได้ไปไลฟ์สดกับเจ้าของแบรนด์ดัง ก่อนที่เจ้าของแบรนด์ดังจะถามว่ารู้จักเจนนี่มั๊ย ก่อนเจ๊แมนจะพูดทีเล่นทีจริงติดขำๆว่า ไม่ชอบ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แถมบอกว่า หิวแสง ก่อนจะยอมรับแบบติดตลกอีกว่า เป็นคนไม่ชอบใครอยู่แล้วนั้น

ซึ่งทางยิว ฉัตรมงคล ออกมาโพสต์กลางเฟซบุ๊กว่า สมัยนี้ การด่าคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเพื่อเอาคอนเทนต์ มันกลายเป็นเรื่องน่าชื่นชมไปแล้วหรอครับ คนที่โดนด่าเค้าไม่ได้รู้สึกดี และไม่ตลกด้วยเลย สักนิดนะครับ เกลียดกันจริงเค้าไม่พูดถึงกันครับ พูดจากใจเหมือนกัน และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า การกระทำและคำพูด โคตรจะน่าเกลียดเลยครับ ไม่เห็นตลกเลยสักนิด

ด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกต ได้โพสต์ภาษาใต้ด้วยว่า หนึ่งวัน พันเรื่องราว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น่าเหนดูนิ ขณะที่ พี่สาว ยิว เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า เอาใจไปวางไว้ที่ควรวาง วางไว้ในที่ที่เราจะมีความสุข ซึ่ง เจนนี่ ก็ได้ตอบว่า ชอบดิ่งตอนดึก เห้อ ว่าจะไม่คิดแล้วค่ะ แต่วันนี้หลายเรื่องจริงๆ

ล่าสุด ด้านแม่ตั๊ก ได้ออกมาขอโทษแล้ว ได้ระบุข้อความว่า ขอโทษน้องเจนนี่ เรื่องที่มีการพูดถึงน้องในLIVE จนเป็นข่าว แต่ถ้าติดตามตั๊ก จะรู้ว่าตั๊กปกป้องน้องมาตลอด และเพจตั๊กไม่เคยโจมตีเจนนี่

ประเด็นคือเจ้แมนพูดว่า ไม่ชอบแม่ตั๊ก ไม่ชอบเจนนี่ ถ้าดูในไลฟ์ จะทราบว่า ไม่ได้มีการเจาะจงไปโจมตีน้อง ตัดแค่บางช่วงไป โจมตีกัน

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *