ฮือฮา ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ทำบัตรประชาชนไทยใบแรกพร้อมพาสปอร์ต

Uncategorized

ติดตามภารกิจ ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ที่เดินทางจากสหรัฐอเมริกา มายังประเทศไทยเป็นการส่วนตัว ครั้งที่ 2 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ยังคงมีกิจกรรมท่องเที่ยว และกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

โดยก่อนหน้านี้ ท่านอ้น ก่อนหน้านี้ เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านเจ๊ไฝ และ มอบทุนการศึกษา สนามเด็กเล่น ให้โรงเรียนอิสลามในพื้นที่บางน้ำเปรี้ยว ครู – นักเรียน รวมถึงทำอะไรแบบที่คนไทยส่วนใหญ่ทำกัน ด้วยการซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ ชุด 2 ใบ โดยมีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse พร้อมข้อความสั้นๆ มีรายละเอียดดังนี้

“เป็นครั้งแรกในชีวิต ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล #ขอให้โชคดี #มาลุ้นด้วยกัน” ล่าสุด มีรายงานว่า วันนี้ 15 ธ.ค. 66 “ท่านอ้น” ได้ทำอีกสิ่งหนึ่งที่ คนไทยทุกคนที่อายุถึงเกณฑ์ตามกฎหมายต้องทำ นั่นคือการทำบัตรประชาชน โดย เพซบุ๊กของ ชมพูนุท นาครทรรพ ได้ลงภาพท่านอ้น เข้าทำบัตรประชาชนไทย และ Passport ไทย โดยระบุว่า บัตรประชาชน (ใบแรก) ร้อน ๆ และ Passport ไทย ร้อนๆมาแล้วจ้า ท่าทางงวดนี้ อิชั้นจะหมดเงินไปกับค่าหวยเยอะเลย เลขบัตรประชาชนเอย เลข passport เอย เลขที่อยู่ในทะเบียนบ้านเอย เลขทะเบียนรถเอย (ซึ่งเปลี่ยนตลอด) เลขล๊อตเตอรี่เอย เลขห้องโรงแรมเอย (เปลี่ยนเหมือนกัน) เลขจากวันเกิดเอย เลขอายุเอย…. สรุป จะซื้อตัวไหนดี..เอย…555^^ โดยภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตจำนวนมาก ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับ ท่านอ้น พร้อมไม่พลาด ที่จะส่องเลขเด็ดในครั้งนี้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *