ฮือฮาทำบุญสำนักงาน อบต.จู่ๆปรากฏเลขในขันน้ำมนต์เจ้าหน้าที่ยืนยันไม่มีใครทำ

Uncategorized

วันที่ 29 ธันวาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สำนักงาน อบต.ลำลูกกา ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายสุภาพ ระดมเล็ก นายก อบต.ลำลูกกา พร้อมด้วย นายบดินทร์ รักธรรม รองนายก อบต. นายวิชัย ขำสง่า รองนายก อบต. คณะผู้บริหาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ ข้าราชการ และ ลูกจ้าง ได้ร่วมทำบุญสำนักงาน อบต.ลำลูกกา โดยได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดลานนาและวัดธัญญะผล จำนวน 9 รูปมาเพื่อเลี้ยงเพลพระสงฆ์ ในขณะที่ทาง นายก อบต.ลำลูกกา ได้มีการจัดงานเลี้ยงเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2566 แก่ข้าราชการ พนักงานลูกจ้างของ อบต.โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการและพนักงาน อบต.เกิดความสมัครสามัคคีภายในองค์กรด้วยกัน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานเป็นอย่างมาก

โดยในขณะที่เสร็จพิธีทางสงฆ์แล้วนั้นทางพระสงฆ์ได้นำน้ำมนต์นำมาประพรหมแก่ผู้บริหาร อบต.และพนักงาน ปรากฏว่าขันน้ำมนต์ปรากฏขึ้นอย่างชัดเจนสร้างความฮือฮาให้กับคณะผู้บริหารและพนักงานต่างเข้ามุ่งดูและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ โดยจากการสั่งเกตุภายในอ่างน้ำมนต์นั้นปรากฏเลข 730 และ 89 อย่างเด่นชัดโดยพนักงาน อบต.ทุกคนต่างยืนยันว่าขณะนั้นพระสงฆ์ได้สวดมนต์อยู่นั้นไม่มีการทำเลขแต่อย่างใด

ด้านนายสุภาพ ระดมเล็ก นายก อบต.ลำลูกกา กล่าวว่ารู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่มีเลขปรากฏในขันน้ำมนต์ทั้งที่ตนเองนั่งอยู่ตรงพิธีพร้อมกับพนักงาน ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่ตนเองจัดงานทำบุญสำนักงาน อบต.ขึ้นคงคาดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงจะมาให้โชคแก่พนักงานใน อบต.เนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2566 นี้อย่างแน่นอน

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *