ลิซ่า โพสต์เศร้า กลับไทยครั้งนี้ เสียบุคคลสำคัญ อยู่ด้วยกันมา 18 ปี

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นศิลปิน K-POP สาวที่โดงดังมากๆในตอนนี้ สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลสาวสวยที่มากความสามารถมากๆและยังครองอันดับหนึ่งในโลก IG ของเหล่าศิลปิน K-POP มานานอีกด้วย

ภาพจาก lalala_lfamily

ภาพจาก lalala_lfamily

โดยล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK พึ่งกลับไทยและยังได้เข้าร่วมเปิดตัวช็อปของแบรนด์ Celine ที่สยามพารากอนในลุกส์แม่เสือสาวและยังขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ แต่ทว่า ลิซ่า กลับไทยครังนี้ก็ได้แจ้วข่าวเศร้า เมื่อ ฮันเตอร์ หรือที่เจ้าตัวเรียกติดปากว่า พี่เตอร์ แมวแสนรักเพื่อนซี้ที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 18 ปีได้กลับดาวแมวแล้ว ซึ่งลิซ่าได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในอิสตาแกรม lalala_lfamily

ภาพจาก lalala_lfamily

ภาพจาก lalala_lfamily

ซึ่งลิซ่าได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมซึ่งเป็นอินสตาแกรมที่ลิซ่าเปิดให้แฟน ๆ ชื่นชมความน่ารักของเจ้าขนปุยที่เป็นสัตว์เลี้ยงของเธอ ได้แก่ น้องแมว 5 ตัว ประกอบด้วย ลีโอ ลูก้า ลิลลี่ ลูอิส และเลโก้ แถมยังมีน้องหมาอีก 1 ตัวชื่อเลิฟ พร้อมระบุข้อความสุดเศร้าว่า โชคดีมากที่ได้กลับมากอดลาเพื่อนซี้ที่โตมาด้วยกันทัน ขอบคุณที่รอ พี่เตอร์เป็นผู้ฟังที่ดี และไม่เคยทำให้วัยเด็กของเราเหงาเลย ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 18ปี ไม่ต้องรออยู่อีกฝั่งนะ กลับดาวแมวไปเลยจ้า

ภาพจาก lalala_lfamily

ภาพจาก lalala_lfamily

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *