กระแต อาร์สยาม ช็อกหนัก ยามหมู่บ้าน เข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอน

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มากความสามารถ สำหรับ กระแต อาร์สยาม เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืนสำหรับเธอคนนี้ และเธอยังหมั่นดูเเลหุ่นและรูปร่างของเธออยู่เสมอล่าสุด ทำเอานักร้องสาว กระแต อาร์สยาม งงหนักมาก กับเหตุการณ์ที่ไม่โอเคสุดๆ พฤติกรรมของยามในหมู่บ้าน ถึงขั้นเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอนของเธอ โดยไม่ได้รับอนุญาต ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยในโพสต์ได้โพสต์ว่า สอบถามค่ะ ต้องทำยังไง กับเหตุการณ์นี้ ที่ไม่โอเครเลยคือ#ยามเข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอนแต

ภาพจาก krataersiam8

ภาพจาก krataersiam8

โดย กระแต อาร์สยาม ได้ เล่าเรื่อราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า วันนั้นช่วงค่ำ บ้านเราเพิ่งต่อเติมเสร็จ และกำลังจะย้ายที่นอนจากบ้านเก่าไปบ้านใหมซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันพอดีต้องใช้แรงพี่ๆช่าง ที่มาต่อเติมให้ช่วยยกเตียง เลยขอเค้าอยู่ต่อ2คน เพื่อยกเตียงย้ายเข้าบ้านใหม่และยามมาคุยกับเราที่หน้าบ้านว่า เลย5โมงเย็นแล้ว มาไล่ช่างกลับ แต่ แต บอกว่า ขอแค่ช่วยขนของไม่ได้มีเสียงดังอะไร เพราะจะย้ายเข้าอยู่หลังใหม่ จะขอแรงช่างไว้ยกของก่อน ทางยามบอกว่า งั้นต้องขอถ่ายรูปไว้นะ ว่ายกของจริงๆ เราก็เลยบอกว่า ถ่ายได้เลยค่ะ คุยกันตรงหน้าบ้านเสร็จ

ภาพจาก krataersiam8

ภาพจาก krataersiam8

แตรก็เดินพาพี่ช่างขึ้นห้องมาช่วยกันยกเตียง แต่หันมาอีกที ตกใจเลย พี่ยาม คือ เข้ามายืนถ่ายรูปในห้องนอนแต แตเลยบอกว่า เอ้ย พี่ขึ้นมาได้ไง งงมากกก!!แล้วเค้ายิ้มแบบ แหะๆ ละตอบว่า ก็ขึ้นมาถ่ายรูปไง?แตเลยบอกว่า เห้ย ถ่ายรูป แค่หน้าบ้านก็พอมั้งพี่ ว่าขนของ ด้วยความแตรไม่ทันมอง กำลังชลมุนเพราะย้ายของอยู่อ่ะ คือ คิดในใจว่า เค้าเข้ามาได้ยังไง แล้วมันต้องเข้ามาถ่ายถึงในห้องนอนเราเลยหรอ

ภาพจาก krataersiam8

และ เราไม่ได้บอกว่าให้เข้ามาในบ้านเราสักนิดและยังมีอีกหลายครั้ง ที่ก่อนหน้านี้ เค้าเดินเข้าออกบ้านแต โดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วอ้างว่า ก็เห็นบ้านยังไม่เสร็จ #เสร็จหรือไม่เสร็จ ไม่ควรเข้ามารึเปล่าคะ และเราก็เริ่มไม่ปลอดภัยตั้งแต่นั้นเลย จนตอนนี้ปล. แจ้งนิติแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ

ภาพจาก krataersiam8

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *