ดราม่าสนั่น เสื้อ อูน ไดมอนด์เกรน คอแคบ ลูกค้าขอเคลมเพียบ

Uncategorized

ตอนนี้กลายเป็นดราม่าสนั่นบนโลกออนไลน์ เมื่อลูกค้าได้ออกมาโพสต์คลิปรีวิวเสื้อแบรนด์ Hometomyheart ศึ่งเป็นแบรนด์ของ อูน ชนิสรา หรือที่หลายๆคนรู้จักในชื่อ อูน ไดมอนด์เกรน หลังจากที่ อูน ไดมอนด์ ได้ทำเสื้อแบรนด์ Hometomyheart ของตัวเองขึ้นก็ทำให้มีแฟนๆมากมายเข้ามาซื้อใส่กันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก thechanisara

ภาพจาก thechanisara

หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดกระดราม่าเมื่อลูกค้าที่ซื้อไป กลับรู้สึกขนาดคอเสื้อแคบ ใส่แล้วดึงรั้งเสื้อ อึดอัด จนใส่ไม่สบาย ซึ่งในฐานะที่ชื่นชอบ และเป็นลูกค้าประจำ เธอจึงส่งเสียงไปทางแบรนด์ และขอเคลมสินค้าดังกล่าว ลูกค้า ที่ประสบปัญหาเดียวกัน รู้สึกว่าคอเสื้อรุ่นหลังคอแคบกว่ารุ่นแรกๆ ที่ซื้อ ก็ได้เอาตลับเมตรมาวัดคอเสื้อรุ่นต่าง ๆ เปรียบเทียบขนาดที่ต่างออกไป พร้อมเข้าไปสอบถามแอดมิน กลับและได้คำตอบว่า คุณลูกค้าเวลาวัดคออาจจะต้องใช้ตัวขึงผ้า และการจับผ้าที่เท่ากันแบบในโรงทอ ถ้าวัดแยกจะเทียบกันไม่ตรงคับ คิดว่าผ้าที่หนาขึ้นอาจจะทำให้รู้สึกแคบขึ้นได้ค่ะ

ภาพจาก thechanisara

ภาพจาก thechanisara

และเมื่อไม่นานมานี้ อูน ไดมอนด์เกรน ก็ได้ออกมาชี้แจ้งว่า ไม่ได้เปลี่ยนชนิดของเสื้อผ้า นอกจากเนื้อผ้าที่หนาขึ้น ถ้าใครไม่ชอบใส่เสื้อที่้ล็อกคอ อาจจะต้องหาซื้อเสื้อทรงใหญ่ ที่ไม่ใช่ oversize เพราะ ถ้าเป็นเสื้อไซส์ดังกล่าว เสื้อจะล็อกคอ โรงทอ โรงผ้าต่าง ๆ ที่แบรนด์ใช้ก็เป็นมาตรฐานดิสนีย์หมด และทางแบรนด์มาการ QC อีกที และขอโรงงานติดกล้องด้วย

ภาพจาก thechanisara

อูน ไดมอนด์เกรน ยังไปบอกอีกว่า ลูกค้าท่านนี้มีประวัติการเคลมสินค้าประมาณ 7 ครั้ง ทางเราไม่แน่ใจว่ามาตรฐานที่เขาเคลมมาแต่ละครั้งเป็นอย่างไร รอบนี้เรารู้สึกว่า ให้เขาลงส่งสินค้ากลับมา แล้วเดี๋ยวเราจะส่งกลับไปให้โรงงานวัด แล้วลองเทียบเลยว่าเบี้ยวจริงไหม ถ้าเบี้ยวจริงจะได้ไปแก้ไขที่โรงงานต่อ งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตสร้างข้อถกเถียงในโซเวียลกันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก thechanisara

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *