หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ครึ่งปีแรก 2567 เตรียมตัวไว้ให้ดี

Uncategorized

วันนี้ หมอดูจิตสัมผัส อย่าง แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้เผย ดวงปีใหม่ 2567 ทำนายว่า 7 ราศี ดวงดีที่สุดในครึ่งปีแรก ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เจริญรุ่งเรือง สำเร็จผล เตรียมรับความโชคดี โอโห้! ยังไม่ทันเริ่มต้นปี ก็ได้รับข่าวดีให้ได้ชื่นใจกันซะแล้ว จะรอช้าอยู่ทำไม ไปเช็กดวงกันเลยดีกว่า!

พฤษภ , ตุลย์ , เมษ , กันย์ , เมถุน , สิงห์ , กรกฎ

7ราศีเตรียมรับความโชคดี  ในปี2567 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง สร้างความมั่นคงเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน ความเป็นอยู่ สิ่งที่ทำจะขยับขยาย การงายมีการเปลี่ยนแปลง ชีวิตจะก้าวหน้าขึ้น เป็นปที่เหนื่อยเรื่องงาน การดิ้นรนตนเอง เหนื่อยแต่ส่งผลดี เป็นปีที่จะได้ลุยงาน กิจการเติบโต การหมดพันธะสัญญาเก่า แล้วได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ชีวิตของคุณจะเป็นระเบียบและมีแบบแผนในชีวิตมากขึ้น ทั้งนี้มีดวงจะได้เสียเลือด เช่น แอดมิดนอนรพ. การรักษาตัว การผ่าตัดความงาม การผ่าตัดเนื้อร้าย การทำเลสิค การทำฟัน ซึ่งทุกอย่างล้วนส่งผลดี ฟื้นตัวเร็ว

อย่างไรในช่วงธันวาคม – มกราคม 2567 ให้ระวังปากเสียงกับคนรัก คนรอบข้างไว้บ้าง เพราะตกคำว่าเรื่องปาก เรื่องน้อยใจ พึ่งพาอะไรได้ยาก เพราะจะมีเรื่องให้น้อยใจคนใกล้ตัว หรือ ออกแนวรักๆเลิกๆ มีเรื่องให้ด่ากันบ่อย พูดกันไม่ค่อยเข้าใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *