ยูกิ ไหทองคำ พูดแล้ว หลังมีคนถ่ายรูปช้อนขึ้นบน ลั่นบางทีมันก็เกินไปกับเด็ก 16

Uncategorized

เรียกได้ว่า กำลังเป็นสาวน้อยลูกทุ่งคนสวยที่กำลังมาแรงมาก อย่าง ยูกิ ไหทองคำ ซึ่งเป็นนักร้องหมอลำ-ลูกทุ่ง ที่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น แต่ความสามารถและความเก่งนั้น ล้นมาก ซึ่งไม่ว่าจะออกงานที่ไหนจะเซฟตัวเองทุกครั้งเวลาโชว์บนเวที แต่ไม่วายเจอคนถ่ายภาพช้อนมุมเสยจากด้านล่างขึ้นมา ทำให้เป็นดราม่าอีกครั้ง

ล่าสุด น้องยูกิ ได้ไปออกงาน FM95 ลูกทุ่งมหานคร คอนเสิร์ต ปาร์ตี้พาสุขสันต์ มหัศจรรย์วันดีดี ที่บมจ.อสมท ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

นักข่าว : บางคนถ่ายภาพช้อนขึ้นมาจากหน้าเวที เราเซฟตัวเองยังไง?

น้องยูกิ : ถ่ายช้อนใช่มั้ยคะ ก็ใส่กางเกงซับในข้างใน 2-3 ชั้นต่องาน แล้วถุงน่องมันหนาด้วย ไม่ได้เปล่าๆ นะคะ มีถุงน่องด้วย ชุดที่ไม่สั้นเราก็ใส่เหมือนกัน เผื่อเขาอยู่หน้าสุดแล้วเขามาถ่ายช้อนขึ้นมา ถ่ายซูม ถามว่ากังวลมั้ย จะมีภาพหลุดออกไปไม่ดี ก็มีบ้างค่ะ เราก็ต้องระวังตัวเอง เวลานั่งรับรางวัลจากหน้าเวที ต้องมีเซฟๆ บ้าง ทีมงานก็ช่วยกันดูอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าเรื่องกางเกงยีนส์ หนูก็ตกใจเหมือนกัน ทำไมมันเป็นอย่างนี้ ก่อนเราจะออกจากห้องก็เช็กแล้ว มันอาจจะเป็นมุมภาพเสยขึ้นไป”

นักข่าว : มีคลิปหนึ่ง ทั้งที่เราแต่งตัวเรียบร้อยมาก?

น้องยูกิ : อ๋อ เห็นค่ะ มันจะพูดยังไง มันก็เป็นปกติของผู้หญิงบางคนอยู่แล้ว มันไม่รู้จะเอาอะไรมาปิดแล้ว เราใส่กางเกงยีนส์แล้วเราจะปิดยังไง มันรัดเอง ช่วยไม่ได้(หัวเราะ) ถ้าจะขึ้นรถแห่อีกก็อาจจะใส่กระโปรงแทนดีกว่า ก็ปรับเปลี่ยน บางคนเขาแนะนำดี เราก็รับฟัง

นักข่าว : ซีเรียสมั้ยที่คนถ่ายแล้วเอาไปลง?

น้องยูกิ : ก็ไม่ซีเรียสค่ะ ก็โชว์ไปเลย อยากดูก็ดูไปเลยค่ะ(หัวเราะ)

นักข่าว : บางคอมเมนต์หยาบคุกคามเรา?

น้องยูกิ : บางทีมันก็เกินไป เขาคิดยังไงมาเมนต์อย่างนี้กับเด็ก 16 มันก็อยู่ที่ความคิดของเขาด้วย เขาอาจจะประมวลความคิดเขาไม่ได้หรือเปล่า แต่ถ้ามีมาเรื่อยๆ ก็น่าจะได้ทำอะไรสักอย่างค่ะ คุณพ่อประจักษ์ชัยก็บอกว่าถ้าเกิดว่ามันมีมาอีก เราถึงจะดำเนินการแล้วมันเกินไป ก็อยากจะฝากคนที่มาดูคอนเสิร์ต

ถ้าอยากเซฟหรือว่ารักเราจริงๆ ก็เซฟช่วยกันหน่อย บางทีเราเต้นไปอยู่ดีๆ กางเกงยีนส์มันอาจจะขึ้นมาก็ได้ ก็ช่วยกันหน่อยนะคะ บางคลิปมันไม่ได้จริงๆ หรืออาจจะบอกหนูก็ได้หน้าเวที น้อง มันเป็นอย่างนี้ๆ บอกได้เลย ไม่โกรธค่ะ

ภาพจาก yuki_penphaka

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *