กันไว้ดีกว่าแก้ เตือนแรง 3 ราศี ระวังเกิดอุบัติเหตุ มีเกณฑ์เจ็บป่วย จากการเดินทาง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเข้าสู่วันหยุดยาวช่วงเทสกาลปีใหม่กันแล้ว หลายต่อหลายคนก็กำลังทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อกลับไปอยู่กับครอบครัว แต่มีอยู่ 3 ราศี ที่ต้องระวังเรื่องเดินทางให้มาก เนื่องจากมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันจากการเดินทาง ราศีไหนต้องระวัง ไปดูกันเลย

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

หากชาวราศีเมษคนไหนที่วางแผนในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวไว้ ก็ควรจะเดินทางด้วยความระมัดระวัง อย่าประมาท เพราะดวงมีเกณฑ์เจอปัญหาเกี่ยวกับการเดินทาง แต่อย่ากังวลใจ เพราะมันไม่ใช่เหตุรุนแรง ทางที่ดีก็ควรระมัดระวังตัว จะขึ้นรถลงเรือก็ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา และวางแผนการเดินทางให้ดี หากเตรียมแผนสำรองไว้ในใจก็จะยิ่งดีมาก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษถ ก็มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเช่นเดียวกัน ซึ่งอาจจะทำให้การเดินทางของคุณไม่ราบรื่นอย่างที่ควร ขอแนะนำว่าก่อนเดินทางก็ควรที่จะฟิตร่างกาย ตรวจเช็กตัวเองให้พร้อม พยายามรักษาตัวเองไม่ให้เจ็บป่วย เพื่อความชัวร์ควรพกยาสามัญ หรือยาที่ใช้ประจำกันเหนียวไปสักหน่อย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาของชาวราศีกันย์แรงไม่ใช่น้อย ชาวราศีกันย์ควรระวังในเรื่องของการเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือเหตุที่ไม่คาดฝันเอาไว้สักหน่อย นอกจากนั้นอาจต้องวางแผนการเดินทางให้รัดกุม เพราะมีโอกาสเกิดการผิดแผน การไม่ได้เดินทางไปตามที่คาดหวัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *