หนุ่มช็อก เจอแมงมุมยักษ์ ใหญ่เท่าลูกบอล กลางบ้าน

Uncategorized

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน ผู้ใช้เรดดิต Bakers_eggs ต้องการความช่วยเหลือในการระบุ แมงมุมตัวใหญ่ที่มีลักษณะขาหนาคล้ายปู อาศัยอยู่ในเมืองวัลแลนทางตอนเหนือของเมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย

งานนี้ สร้างความตกใจสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่นอกออสเตรเลีย ว่าแมงมุมจะได้รับอนุญาตให้อยู่ต่อในบ้านได้ด้วยเหรอ ไม่ว่าจะเป็น ยินดีด้วย คุณกำลังจะเป็นปู่ย่าตายายแล้ว , นั่นคือเจ้าของบ้านคนใหม่ของคุณ ตอนนี้คุณเช่าพื้นที่นั้นแล้ว , เผาบ้านแล้วโจมตีทางอากาศ , นักฆ่าแมลงสาบ , “ทำไมมันดูใหญ่โตขนาดนี้ , คิดว่าเป็นเอไอ , เขาค่อนข้างอ้วน ดังนั้นเขาอาจจะวิ่งเร็วไม่ได้

ต่อมาชาวเน็ตต่างให้ความเห็น แมงมุมดังกล่าว คือ แมงมุมนักล่า ซึ่งเป็นแมงมุมมีพิษเติบโตได้สูงถึงประมาณ 6 นิ้ว ขามีหนามและลำตัวมีขนยาว ที่อาศัยอยู่ทั่วออสเตรเลีย แม้จะเป็นพิษ แต่ก็มีความรุนแรงต่อมนุษย์เพียงเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม หากมีอาการปวด, บวม, เหงื่อออก, คลื่นไส้ และอาเจียนอย่างรุนแรงควรไปพบแพทย์ก่อนจะอธิบายว่าแมงมุมที่ตั้งท้องนั้น มีขนาดใหญ่เท่ากับลูกฟุตบอล” และประเมินว่ามันจะมีน้ำหนักระหว่าง 12 ถึง 14 ออนซ์

ทั้งนี้ ผู้ใช้ดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับนิวส์วีกว่า แมงมุมนักล่าขี้อายมากและเหมาะที่จะเก็บไว้รอบ ๆ บ้าน เพราะพวกมันกินแมลงสาบและสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังอื่น ๆ ฉันคิดจะปล่อยให้เธออยู่ต่อไป แต่เช้านี้เธอหายไปแล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *