ขอแสดงความเสียใจ นายวีรศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว หลังขับรถประสานงาเก๋ง น้ำลายฟูมปาก คาดโรคกำเริบ

Uncategorized

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 28 ธ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ SUV ประสานงากับรถเก๋งพังเสียหายยับเยิน และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนบางกระบือหมู่ 8 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สภาพพลิกตะแคงพังเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบศพ นายวีรศักดิ์ สุวรรณ อายุ 55 ปี ปลัดเทศบาลตำบลกระดังงา ตามร่างกายไม่พบบาดแผล มีเพียงเลือดออกจากตาข้างซ้ายและมีน้ำลายฟูมปาก ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งสีดำ ถูกชนด้านซ้ายพังทั้งแถบ ตกลงในพงหญ้าข้างทาง มี น.ส.ศันสนีย์ อั้งโสภณ อายุ 38 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า

จากการสอบสวนเบื่องต้น ทราบว่า นายวีรศักดิ์มีโรคประจำตัวเป็นความดันโลหิตสูง และโรคเบาหวาน เป็นคนตั้งใจขยันทำงาน สอบได้ปลัดเทศบาลระดับกลาง ที่เทศบาลตำบลบางจะเกร็ง กระทั่งย้ายมาเป็นปลัดเทศบาลตำบลกระดังงาได้ประมาณ 3 เดือน ล่าสุด กำลังขนย้ายของจากบ้านพักเดิมมาอยู่ที่บ้านพักใกล้กับเทศบาลตำบลกระดังาซึ่งเป็นที่ทำงานใหม่

ก่อนเกิดเหตุนายวีรศักดิ์กำลังขับรถยนต์กลับบ้านพัก มาถึงที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่า อาจจะอ่อนเพลียจากการทำงานที่พักผ่อนน้อย หรือโรคประจำตัวกำเริบ ทำให้วูบ หรือไม่ก็ยังไม่ชินทาง จึงเสียหลักประสานงานกับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *