ย้อนฟัง เป็กกี้-ฐากูร เปิดใจเคลียร์กลางรายการ เผยปัญหาชีวิตคู่หลังแต่งอายุห่างสามี 13 ปี

Uncategorized

จากกรณีที่ เป็กกี้ ศรีธัญญา นักแสดงพิธีกรดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า เป็กกี้ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ เป๊กกี้และคุณฐากูร เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาซักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะคะ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากค่ะ

และยังมีต่อท้ายเรื่องการติดต่องานและย้ำว่า คุณฐากูรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับเป็กและงานเป็กอีกต่อไป หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ รักคุณเป๊กกี้ค่ะ, สู้ๆๆนะค่ะ, สู้ๆ ค่ะ รักคุณค่ะเป๊กกี้, รักพี่ทั้ง2เสมอครับ และอื่นๆอีกมากมาย

หลังจากที่มีข่าวเลิกกัน เราย้อนมาฟังบทสัมภาษณ์ ที่ เป็กกี้ ได้มาออกมารายการ คุยแซ่บShow และได้เผยความรักกับสามีเด็ก ได้เปิดเผยว่า

พิธีกร : เพราะการชอบปั่นจักรยานของฐากูร ทำให้มีปัญหากับชีวิตคู่

เป็กกี้ : มันมีมาเรื่อยๆ มันค่อยๆ มา มีวันหนึ่งตื่นมาตี 3 จะเข้าห้องน้ำ แล้วไม่เห็นเขา ตกใจมาก นอนหลับๆ ตื่นๆ พอตื่นมาก็เห็นว่าเขาโพสต์ว่า ปั่นจักรยานเขาใหญ่มันสนุกและคุ้มค่ากับการมามากๆ เลยครับ เราก็คิดว่าเขาไปไหน ทำไมไม่บอก แต่มั่นใจว่าเขาไปปั่นจักรยาน มั่นใจในตัวฐาว่าเขาไม่นอกลู่นอกทาง แต่เรื่องปั่นจักรยานก็จะเป็นบ้าอยู่แล้ว ถ้ามีเรื่องผู้หญิงก็คงบ้าไปเลย

พิธีกร : เห็นน้ำตาเขาแล้วรู้สึกอย่างไร

ฐา : ก็จริงๆ แล้วมันก็มีแค่ครั้งเดียว เราวางแพลนไว้แล้ว ผมก็ถามเขาว่าจะรับงานมั้ย ก็ถามก่อน คือเราไม่ค่อยคุยค่อยเคลียร์กัน ใช้วิธีเงียบ

พิธีกร : ฐาก็มีเรื่องน้อยใจเป็กเหมือนกัน

ฐา : เราคอยซัพพอร์ตเขามาตลอดตั้งแต่เริ่มต้น จนวันหนึ่งชีวิตเรามันมีความสุขมากแล้วจนเริ่มรู้สึกมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ ที่พอจะมีแล้วเราก็มีความสุขกับมัน มันเป็นสิ่งที่ผมอยากเป็นแบบนั้น

เป็กกี้ : มีปัญหาเเต่ไม่คิดจะเลิกกันเเต่เราเเค่เหนื่อย

ฐา : ก็ไม่คิดจะเลิกเหมือนกัน

เป็กกี้ : ตอนนี้เขามีกีฬาที่เขาชื่นชอบที่พักหลังๆมานี่จะทำทุกวัน เเต่ความรู้สึกขอเป็กคือก่อนหน้านี้เราทำกิจกรรมด้วยกันมาตลอด

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *