ลูกจ้างอบต.เฮงรับปีใหม่ ถูกรางวัลที่1 เตรียมแก้บน หลวงพ่อพระใหญ่-ท้าวเวสสุวรรณโณทันที

Uncategorized

เเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ภายหลังจากการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ล่าสุด ที่วัดไผ่ขาด อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นางนิตยา พงศ์อัศวิน อายุ 44 ปี พร้อม นายนพดล คนสวรรค์ อายุ 38 ปี สามี บ้านอยู่ ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พนักงานอัตราจ้าง อบต.ศรีสำราญ นำลอตเตอรี่หมายเลข 625544 งวดที่ 2 ชุดที่ 40 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ พร้อม ไข่ไก่ 9 ฟอง ผลไม้ 9 อย่าง ขนม 9 ชนิด น้ำแดง บายศรี มาบวงสรวงบูชา กราบไหว้บูชา ถวายหลวงพ่อพระพุทธมหามงคลมุนี หรือ หลวงพ่อใหญ่ ก่อนนำผ้ามงคลสามสีผูกท้าวเวสสุวรรณโณ หลังมีโชคได้เงินก้อนโต 6 ล้านบาท

นางนิตยา เปิดเผยว่า ซื้อลอตเตอรี่มาจากพ่อสามีซึ่งขายลอตเตอรี่อยู่หน้า หลวงพ่อใหญ่ วัดไผ่ขาด พร้อมทั้งคอยช่วยเหลือดูแลงานทั่วไปอยู่ภายในวัด ส่วนเงินรางวัลที่ได้มาก็จะแบ่งให้กับพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงผู้ที่พระคุณ ส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำบุญ นอกจากนั้นยังติดต่อว่าจ้างหนังกลางแปลงมาแก้บน หลวงพ่อใหญ่ และท้าวเวสสุวรรณโณ วัดไผ่ขาด

ส่วนงานที่ อบต. ก็ยังคงทำต่อไป ไม่ลาออก ที่ซื้อเลขท้าย 44 นั้น เพราะว่าตรงกับอายุ 44 ปี และบ้านเลขที่ 44 และยังบังเอิญไปตรงกับเลขธูป 544 ที่จุดบูชาขอพรหลวงพ่อใหญ่ อีกด้วย ปกติก็จะช่วยอุดหนุนพ่อสามี งวดละ 2-3 ใบ แต่งวดนี้ซื้อได้แค่ใบเดียว ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ครั้งนี้ เชื่อว่าเป็นบารมีของ หลวงพ่อใหญ่ และท้าวเวสสุวรรณโณ ที่ดลบันดาลให้จนถูกรางวัลใหญ่

ด้าน พระอธิการพัฒน์ชาญาศักดิ์ ตปคุโณ หรือ พระอาจารย์โอด เจ้าอาวาส วัดไผ่ขาด กล่าวว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับลูกศิษย์ทั้งสองคน โดยปกติสองคนผัวเมียคู่นี้ ถ้าว่างก็จะเข้ามาช่วยงานที่วัดเป็นประจำ และขอให้ทั้งสองคนใช้เงินจำนวนที่ได้มานี้อย่างมีสติรอบครอบ

ทีมข่าวสยามนิวส์ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *