1 ราศี เตรียมเฮ จะมีข่าวดีเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้พยากรณ์ดวงทั้ง 12 ราศี ระหว่างวันที่ 2-8 ม.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดี ต้องหมั่นดูแลตัวเอง การงานรู้สึกได้ถึงความวุ่นวาย มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงกะทันหัน คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม ช่วงปลายคุณถึงจะมองเห็นช่องทางที่เหมาะสม มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน หากกำลังคว้างจะได้งานในเร็ววัน การเงินหมุนไม่ค่อยทัน มีรายจ่ายล้นมือ ต้องยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยลงหน่อย ช่วงปลายมีโชคลาภจากการเดินทาง หรือได้จากคนอายุน้อยกว่า ความรักไม่เสมอต้นเสมอปลาย ฉุนเฉียวกันง่าย อย่าใช้อารมณ์แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ช่วงปลายอาจได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน คนโสดจะได้แฟนอายุน้อยกว่า

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ต่อมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เริ่มทำงาน การงานทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น ขอให้ใจเย็น มีดวงได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ มีงานเสริมวิ่งเข้าหา คุณกำลังเป็นที่ต้องการของคนรอบข้าง จะมีการพัฒนาตนเองได้อบรมเพิ่มเติม งานก้าวหน้า การเงินใช้แบบสบาย ๆ มีรายรับจากหลายทางและมีการบริหารที่ดี ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับรายจ่ายที่รออยู่ ช่วงต้นมีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้น ความรักคนโสดสะดุดรักเข้าอย่างจัง มีเรื่องน่าประทับใจมาเล่าให้เพื่อนฝูงฟังอยู่เสมอ ความรักค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นอย่างช้า ๆ ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วมีเสน่ห์ไม่เบา มีคนมาสารภาพรักขอเป็นกิ๊กในใจก็พอ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเกณฑ์เดินทางตลอด การงานยุ่งยากหนักใจ การเจรจานัดหมายมีการเลื่อนกำหนด อย่าไปเร่งร้อนปล่อยให้เวลาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหา ช่วงปลายจะได้ผู้ช่วยแบ่งเบาเรื่องงาน มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เห็นดีเห็นงามตามที่คุณเสนอแนะ การเงินเน้นเรื่องการหา มากกว่าการใช้ จึงไม่แปลกที่สภาพคล่องยังดีอยู่ ถึงแม้จะมีภาระเรื่องรถมาเพิ่ม ช่วงปลายมีดวงได้กินฟรีมื้อใหญ่ ความรักอ่อนไหว เชื่อคนง่าย ทำให้บางทีรู้สึกสั่นคลอนกับคนรักอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็เข้าใจกันได้ คนโสดหาเองท่าจะยาก ต้องให้เพื่อนฝูง หรือครอบครัวช่วยถึงจะสำเร็จ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

จอมวางแผน เจ้าบงการ การงานมีการเริ่มต้น คุณอาจได้รับมอบหมายงานใหม่ โครงการใหม่ นำความก้าวหน้ามาให้ แต่ช่วงนี้ต้องไม่ลืมประจบประแจงเจ้านายบ้าง คุณควรมีผู้ใหญ่ส่งเสริม การเงินหาง่าย ใช้ง่าย เป็นการลงทุนเล็กน้อยเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ใหญ่กว่า ช่วงปลายคิดเรื่องซื้อรถ ซื้อของใหญ่ แต่ไม่ขัดสน ความรักเป็นแบบรักง่ายหน่ายเร็ว เป็นคนขี้เบื่อ ต้องหารสชาติใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง คนโสดชอบเรื่องน่าตื่นเต้น แอบเป็นกิ๊กกับคนมีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีคู่แล้วเจ้าชู้ออกลาย ระวังจะถูกจับได้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

อารมณ์ไม่ดี มักมีปัญหากับผู้ใหญ่ การงานพอจะรู้จุดยืนของตัวเอง มีความมุมานะมากขึ้น แต่ยังมีอุปสรรคเรื่องเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้งานล้นมือ จึงจำเป็นต้องพึ่งพาผู้อื่นด้วย ช่วงปลายทุกอย่างจะเข้าที่มากขึ้น หากกำลังมองหาที่ไปจะได้รับโอกาสที่ดี การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เหมือนกับอารมณ์ของคุณเอง บางทีอยากจ่ายก็จ่ายแบบไม่อั้น พอนึกเสียดายอยากเก็บก็เหนียวแน่นไม่มีหลุด ความรักหวานชื่น คนรักเอาใจใส่ รู้สึกได้ถึงการให้เวลาคุณมากขึ้น แต่ถ้ายังโสดต้องพยายามไปงานสมาคมกับเพื่อนฝูง ขึ้นบ้านใหม่ งานแต่งจะเจอในเร็ววันแน่นอน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ความคิดเปลี่ยนไปมาไม่แน่นอน การงานสู้ขาดใจได้เลย เพราะกำลังถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ มีโอกาสก้าวหน้าสูง ช่วงปลายงานเข้าทั้งนอกทั้งใน ส่งผลให้รายรับกระเตื้องขึ้นได้ เป็นเวลาที่เหมาะในการลงทุน เปิดตัวโครงการใหม่ ๆ การเงินหมุนคล่อง อาจเป็นเพราะดวงกำลังดี จึงมักมีช่องทางเข้ามาหาเอง แต่ที่มากสุดเห็นจะเป็นลาภปากและของกำนัลจากการเสน่หา ความรักกำลังเนื้อหอม มีคนมารุมล้อมเอาใจ แต่ต้องดูให้ดีด้วยอาจถูกใจคนมีเจ้าของแล้ว เพราะตัวคุณเองมักชอบของแปลกใหม่ ท้าทาย ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วจะมีเด็กรุ่นน้องมาตามจีบ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ยังทำอะไรไม่ได้มาก ให้รอต่อไป การงานไม่ค่อยก้าวหน้า ปัญหาเดิม ๆ เกิดขึ้นซ้ำซากจนรู้สึกเบื่อหน่าย หากคิดจะโยกย้ายเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะที่ดี แต่ถ้าคิดจะเพิ่มงานเสริมมีโอกาส ช่วงนี้งานด้านนายหน้า เจรจาต่อรอง รวมถึงอสังหาริมทรัพย์คุณทำได้ดี การเงินไม่ค่อยดี แต่สามารถประคับประคองตัวได้ เพราะช่วงกลางมีโชคลาภฟลุค มีช่องทางหาเงินแบบง่าย ๆ ได้ของถูกใจ ความรักคนโสดหน้าบาน มีคนมาแอบเมียงมองขอคบหา แต่ถ้ามีคนรักแล้วต้องเซ็งเป็ด คนรักไม่ค่อยมีเวลา ไม่เอาใจเหมือนเคย ต้องหาความสุขใส่ตัวบ้างจะได้ไม่คิดมาก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

กำลังถูกจับตามอง ต้องนอบน้อมอยู่ในกรอบถึงจะดี การงานส้มหล่น มีการจับย้าย จับเปลี่ยน คุณได้ทำงานเบาลง แต่อาจเจอปัญหากับหัวหน้า หรือผู้ร่วมงานใหม่ได้ ถ้าใจเย็นลงหน่อยจะเข้าขากันได้ดี ช่วงกลางคนตกงานจะได้เรียกตัวไปสัมภาษณ์ การเงินดีใจได้ลาภลอย ช่วงกลางมีโชคลาภ หากกำลังเซ็ง ๆ เบื่อ ๆ ลองเสี่ยงกันสักตั้งพอมีโอกาสสมหวัง แต่เตือนไว้ช่วงปลายอย่าให้ใครยืมจะผิดใจกัน ความรักคนโสดจะมีรุ่นพี่ หรือคนอายุมากกว่ามาสนใจ ส่วนถ้ามีแฟนแล้วเถียงกันตลอด ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นง่าย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ไม่ค่อยมีสมาธิ หมกมุ่นอยู่กับความรัก การงานรู้สึกอึดอัด เหมือนถูกรุม คนนั้นคนนี้โยนความรับผิดชอบมาให้ รู้ได้ถึงความไม่เป็นธรรมที่ได้รับ ช่วงปลายเบื่อเต็มที่อยากเปลี่ยนอยากย้าย แต่ยังไม่มีโอกาส ลองลุกสู้สักตั้งจะทำให้ดวงพลิกผันกลับมาดีขึ้นได้ การเงินถูกคุกคามจากคนใกล้ตัว ช่วงนี้ทั้งอดทั้งเก็บ แต่สภาพคล่องก็ยังไม่ดีขึ้น คงต้องวางแผนรัดกุมให้มากขึ้น ความรักหากมีแฟนแล้วจะตามหึงตามหวง ไม่เข้าใจกันตลอด มีความเสี่ยงในการเลิกรากันสูง ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาจีบแต่ไม่เข้าตาสักราย คนที่คุณชอบก็ดันไม่หันมามองกัน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ผิดหวังบ่อย ทำให้ท้อ การงานน่าปวดหัว ต้องรับมือกับงานที่มากล้นและคนที่น่าเบื่อ เป็นช่วงที่อยากเปลี่ยนงาน แต่ที่น่ายินดีและก้าวหน้า คือ งานเสริมจะมีเข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวยรับทรัพย์กันตามระเบียบ การเงินด้วยความเบื่อเซ็งทำให้ใช้เงินมือเติบ อยากได้นั่นอยากได้นี่ให้ของขวัญกับตัวเอง สภาพคล่องไม่ขัดสน แต่อาจจะมานั่งเสียดายภายหลังได้ ความรักไม่หวานเหมือนเคย คนรักพูดจาอะไรมาไม่น่าฟัง เหมือนไม่เข้าใจกัน ลองหาเวลาเที่ยวด้วยกันอาจจะทำให้ดีขึ้น ส่วนคนโสดช่วงปลายจะมีคนมาจีบแบบแปลก ๆ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

สิ่งที่อดทนอดกลั้นมานาน ใกล้ถึงจุดระเบิด การงานแบกรับภาระหน้าที่ไปเต็ม ๆ ต้องทำงานเหนื่อยเพียงลำพัง เจอแต่พวกชอบเอาเปรียบ ให้ยิ้มสู้ มองโลกในแง่ดีไว้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ช่วงปลายคุณจะได้รับความสำเร็จจากความพยายาม หากคิดลงทุนเองได้ผลตอบแทนน่าพอใจ การเงินขยันหาขยันเก็บ สร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างมั่นคง แต่อาจต้องคิดมากจากคนที่คอยมาเอาเปรียบแบบเสียไม่ได้ ความรักคนโสดแอบเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่น ส่วนคนมีแฟนแล้วออกแนวโรแมนติก แต่ก็มีนอกใจบ้างเล็กน้อย เพราะช่วงนี้เสน่ห์แรง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปลอดโปร่งสบายใจ ปัญหาที่มีคลี่คลาย การงานไฟแรง มีความคิดริเริ่ม ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้จะเสนออะไรให้รีบเสนอรับรองไม่ผิดหวัง ช่วยปลายจะมีโอกาสได้พบปะกับคนใหญ่โตมีชื่อเสียง หรือได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ การเจรจาราบรื่น การเงินหากเคยช่วยเหลือใครไว้ ช่วงนี้เขาจะกลับมาตอบแทน มีลาภปาก และได้ของฟรีบ่อย ความรักไม่ต้องออกแสวงหา รักกำลังอบอุ่น คนรักคอยดูแลเอาใจไม่ห่าง จะมีข่าวดีเกี่ยวกับบุตร คนโสดจะมีคนอายุมากกว่ามาเสนอตัวอุปถัมภ์ หากคิดคบหาระยะยาวก็ไม่มีปัญหา

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *