เสียชีวิตแล้ว สาวขี่จยย.เสียหลักตกถนนชนเสาไฟ ขอแสดงความเสียใจ

Uncategorized

วันที่ 31 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกริมถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณต่างระดับอยุธยา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 18 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ ทะเบียน 1กษ3994 พระนครศรีอยุธยา สภาพล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบร่างผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นผู้หญิง หมดสติมีบาดแผลที่ศีรษะ และแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจและนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย ไม่ทราบชื่อ ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.พรรณวษา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี

จากการสอบถาม นายตะวัน นัยยะชน อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ กล่าวว่า ตนมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย นอนอยู่ริมถนนมีบาดแผลที่ศีรษะและแผลถลอก หมดสติ ส่วนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่

โดยมีพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ขับมุ่งหน้าออกมาทางถนนคู่ขนาน เบี่ยงออกถนนสายเชีย รถเกิดเสียหลักตกขอบถนนแล้วไปชนกับโคนเสาไฟส่องสว่าง จนร่างของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตกระเด็นตกกระแทกกับพื้นอย่างแรง

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงสอบสวนผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ และติดตามญาติของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *