เปิดดวง 12 ราศี 2567 ดวงพุ่ง รวยฉุดไม่อยู่

Uncategorized

หมอบอย เคลียร์ชัด เคลียร์ชัด เปิดดวง 12 ราศี 2567

เมษ ดวงพุ่ง รวยเท่านั้น ถ้าจํากันได้ ดาวราหู(๘)ทับดวง สถิต ร่วมดาวพฤหัสบดี(๕) ทําให้จังหวะดวง ยังพุ่งไม่สุด เหมือนมีใครมาฉุดรั้ง แต่ครั้งนี้ดาวราหู(๘)ออกไปแล้ว และ รับพลังจากดาวดี เป็นราชาโชค ยิ่งชัดมาก ช่วงหลัง เมษายนปี67 เป็นโอกาสทอง ของชาวราศีเมษ อย่างแท้ทรู

พฤษภ โคตะระ ดี ที่สุด รอบ 12 ปี แน่นอน ปฏิเสร ไม่ได้เลย เป็นเวลา ของราศีคุณจริงๆ หลังจากถูก มฤตยู(0) ทับดวง ยังงงๆมึนๆ หลายคนหวาดกลัว แต่ ข่าวดี ดาวดีที่สุด คือพฤหัสบดี (๕) จะซัพพอร์ต ดวงคุณ แปลว่า ปี2567 คุณเป็นราศี ขึ้นแท่น เบอร์ 1โดยไม่ต้องส่งสัย

มิถุน ปรับเปลี่ยน เพื่อไปต่อ เป็นปี ที่มีการเปลี่ยนแปลง ที่ชัดเจน คือ จาน ที่ได้รับเอฟเฟค จาก ดาวพระราหู จริงๆแล้ว ราหูท่านมาดี เพราะ เป็นดาวเจ้าเรือน ศุภะ ซึ่งหมายถึง ชื่อเสียง ความสำเร็จ จะมาเยือน ดวงของคุณแล้ว

กรกฎ โชคใหญ่จะมาเยือน ราศีของคุณ เป็นราศีที่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ดวงซวยๆซ้ำซาก มาตลอดเกือบ 5 ปี แต่ปี 67 พ้นเคราะห์แล้ว ลืมตาอ้าปากได้ เตรียม เฮง รัวๆๆ เป็นราศี ฟ้าเปิด ดวงปัง แน่นอน

สิงห์ ดวงเปิด รับความสําเร็จ งานเดินหน้า ก้าวหน้าแบบฉับพลัน เป็นจังหวะ โอกาสทอง ช่องטרמ สู่ความปังสูง แต่ ต้องแลก ด้วยความกดดัน และความรับผิดชอบ เป็นเดอะแบก เพราะอิทธิพลของ ดาวเสาร์ ข้อดี คือ มีควมอดทน และรอคอยได้

กันย์ มั่นคง รุ่งโรจน์ ยิ้มรับทรัพย์ จากที่เคยป่วยจิต ป่วยใจ นับจากนี้ ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปทิศทางที่ดี จะพบชีวิตใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ดีกว่า ปังกว่าเดิม

ตุลย์ เทวดาบังคับให้เป็นเครษฐี ตลอดปี 67 ดาวการเงิน โคจร(เสริด)เดินหน้าเร็ว เกือบทั้งปี แสดงว่า การเงิน หมุนดี หมุนคล่อง ไม่จน ไม่อด เหลือเก็บ เหลือใช้ สิ่งที่ต้องระวัง โดนหักหลัง สุขภาพ ของผู้ใหญ่

ธนู คนจะรวย ยืนเฉยๆก็รวย เริ่มต้น เรียนรู้ บุกเบิก สิ่งท้าท้ายใหม่ๆ เหนื่อย แล้ว ดี สู้ แล้ว ชนะ จะมีโชค จากสังคม เพื่อนฝูง ศัตรูแพ้ภัย

กุมภ์ ค้าขายดี มีชัย 100% เมื่อดาวประจําตัว ของราศี คือ ดาวราหู โคจร เข้าเรือน การเงิน ดวงเฮง ตกบ่อทรัพย์ รับ ความปัมีน ชีวิตยกระดับ เปลี่ยนแปลงใหญ่ ปี 67 เป็นจุดเปลี่ยน รอยต่อของชีวิต หากใคร คิดดี ขยัน มุ่งมั่น รวย หากใคร คิดร้าย โลภ เห็นแก่ตัว จะชวย เพราะอิทธิพล ด้านมืด ของ ดาวราหู ที่ทับ ดวงของคุณนั้นเองง คิดสิ่งใด ได้สิ่งนั้น เตรียมเฮ จะได้บ้าน ได้รถ ที่อยู่อาศัย รับทรัพย์ใหญ่จับเต็ม

มีน ชีวิตยกระดับ เปลี่ยนแปลงใหญ่ ปี 67 เป็นจุดเปลี่ยน รอยต่อของชีวิต หากใคร คิดดี ขยัน มุ่งมั่น รวย หากใคร คิดร้าย โลภ เห็นแก่ตัว จะชวย เพราะอิทธิพล ด้านมืด ของ ดาวราหู ที่ทับ ดวงของคุณนั้นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *