เก๋งไม่ชินทาง พุ่งลงอ่างเก็บน้ำ คนขับเสียชีวิต

Uncategorized

วันที่ 31 ธ.ค.2566 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ หลอดทองหลาง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล อ.ปลวกแดง จ.ระยอง มีคนขับติดภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลปลวกแดง และนักประดาน้ำกู้ภัยปลวกแดง

ที่เกิดพบจุดที่รถตกลงไปอยู่บริเวณท้ายอ่างเก็บน้ำ เป็นถนนลาดยางรอบอ่าง จุดที่รถเสียหลักตกเป็นทางลาดต่ำลงไปในอ่างเก็บน้ำลึก 5-6 เมตร นักประดาน้ำได้ใช้สลิงดำลงไปในน้ำ ใช้ตะขอเกี่ยวตัวรถ ก่อนจะใช้รอกไฟฟ้ารถโฟร์วิลดึงขึ้นมา และใช้รถแบคโฮช่วยอีกคัน ยกรถเก๋งที่จมน้ำขึ้นมาด้วยความทุลักทุเล โดยใช้เวลา 3 ชั่วโมงจึงสำเร็จ สลดส่งท้ายปี เก๋งไม่ชินทาง พุ่งลงอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล คนขับเสียชีวิตติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังช่วยเหลือ

สภาพรถหงายท้องขึ้นมา พบหลังคารถยุบ ตรวจสอบพบเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน วช1764 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบผู้เสียชีวิต สภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล น้ำลายฟูมปาก ในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าสตางค์ พบบัตรประจำตัวประชาชนและใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ระบุชื่อคือ นายวุฒิพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะกำลังนั่งอยู่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะเห็นรถผู้เสียชีวิตขับมา จู่ ๆ ก็พุ่งลงไปในอ่างเก็บน้ำ โดยจุดดังกล่าว เป็นถนนทางตรงรอบอ่างเก็บน้ำ คาดว่าคนขับน่าจะไม่ชินทาง ซึ่งจุดที่เสียหลักตกอ่างค่อนข้างมืด ไม่มีไฟส่องสว่าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุว่า ผู้ตายมาทำอะไรบริเวณดังกล่าว ก่อนจะส่งศพให้แพทย์โรงพยาบาลปลวกแดง ชันสูตรศพ และติดต่อหาญาติ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการตายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *