กำลังโหลด สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

Uncategorized

มาสรุปดวง 12 ราศี ปี 2567 กันค่ะ การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ ดวงภาพรวมจะเป็นอย่างไร มีเรื่องอะไรให้ต้องระวังหรือไม่ไปติดตามได้เลย โดย หมอพาย

เช็ก สรุปดวง 12 ราศี ปี 2567 ได้แล้ววันนี้ แอดมินทีมปาฏิหาริย์รวมไว้ให้แล้วในครั้งเดียว ครบทุกเรื่อง โดย หมอพาย ให้ข้อมูลกับทีมปาฏิหาริย์ไว้ว่า ดวง ลัคนา 12 ราศี ในปี 2567 มีดาวใหญ่ย้าย ส่งผลอะไรกับชาว 12 ราศี พร้อมแล้วไปติดตามได้เลย สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร  สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทุกคนอยากรู้มากที่สุดว่าดวงฉันจะเป็นอย่างไร เริ่มกันที่ ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวตัวแทนความสุขความสำเร็จ โชคลาภ และการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-30 เมษายน 2567 จะส่งผลอย่างไร สำหรับดาวใหญ่ดวงที่สองคือดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวแห่งความอึดอดทน ดาวแห่งความเป็นปึกแผ่นมั่นคง ส่งผลอย่างไร ดาวดวงที่สามคือ ดาวราหู ส่งผลอย่างไร ส่วนดาวตัวสุดท้ายคือดาวมฤตยู ซึ่งเป็นดาวที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบพิสดาร หรือมีวิวัฒนาการต่างไปจากเดิม ส่งผลอย่างไรกับชาว ลัคนา 12 ราศี พร้อมแล้วไปติดตามได้เลยค่ะ

สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร  สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร  เริ่มกันที่ ราศี…

มาเริ่มกันที่ ลัคนาพฤษภ ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้ คนลัคนาราศีพฤษภจะมีความโดดเด่นหนักไปทางเรื่องของการงาน จะได้รับโชคใหญ่และมีความมั่นคงทางการงานดี แต่ก็จะต้องใช้ความพยายามและความอดทนสูง และใช้ระยะเวลารอคอย จะไม่มีความสำเร็จใดๆ ที่เกิดขึ้นแบบสบายๆ และการทำมาหากินในต่างถิ่น หรือกับคนต่างถิ่น ต่างแดน จะได้รับผลดีกว่าการทำงานในถิ่นกำเนิดของตนเอง และท่านอาจจะได้โชคใหญ่และความสำเร็จอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนนับจากหลังวันที่ 30 เมษายน 67 เป็นต้นไป แต่ขอให้ท่านใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากขึ้นถึงจะเป็นการดี เพราะหากไม่ดูแลตนเอง โรคภัยไข้เจ็บก็อาจจะเข้ามารบกวนท่านได้

มาเริ่มกันที่ ลัคนาเมถุน ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้คนลัคนาราศีเมถุนดวงจะมีโชคและความโดดเด่นในหลายๆ เรื่องไปตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 แต่หลังจากนั้น ท่านจะต้องระมัดระวังอะไรหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะเรื่องของการงานและความรัก เพราะท่านมีแนวโน้มจะทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ทำอะไรเสี่ยงๆ หรือมีความลุ่มหลงมัวเมา จนเกิดปัญหาขึ้นมาได้ แนะนำให้ท่านฝึกการมีสตินั่งสมาธิสวดมนต์ให้มากขึ้น ก็จะช่วยท่านได้ และแนะนำให้ท่านหันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพและครอบครัวให้มากขึ้นในปีนี้ ก็จะเป็นการดีครับ

มาเริ่มกันที่ ลัคนากรกฎ  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้คนลัคนาราศีกรกฎจะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ไม่ดีเข้ามา ในด้านที่ดีและมีความโดดเด่น ก็จะเป็นเรื่องที่ ช่วงสี่เดือนแรกของปีมีความโดดเด่นด้านการงานสูง ส่วนช่วงที่เหลือของปี ก็จะโดดเด่นในเรื่องของโชคลาภและความสำเร็จ มีคนคอยให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องไม่ดี ก็จะต้องระวังเรื่องของความรัก หุ้นส่วน และการทำสัญญาที่อาจจะมีปัญหาได้ง่าย และชีวิตของคนลัคนาราศีกรกฎก็จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างมาก อาจจะรู้สึกขึ้นๆลงๆ และจะต้องระวังถูกชักจูงให้หลงเชื่ออะไรผิดๆได้ง่าย จึงต้องมีความรอบคอบระมัดระวัง

มาเริ่มกันที่ ลัคนาสิงห์  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้ คนลัคนาราศีสิงห์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในชีวิต ช่วงสี่เดือนแรกจะเป็นช่วงที่ดวงยังพอเอาตัวรอดไปได้ ส่วนช่วงเวลาที่เหลือของปี การงานก็จะดูค่อนข้างโดดเด่นเป็นเรื่องหลัก แต่เรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง คือ ปัญหาความรักความสัมพันธ์ ปัญหาหุ้นส่วนทางธุรกิจ และการตกลงเซ็นสัญญาอะไรใดๆ จะต้องทำด้วยความระมัดระวังรอบคอบเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งคนลัคนาราศีสิงห์จะต้องมีสติให้ดีและมั่นคง ก็จะเอาตัวรอดไปได้เองครับ

มาเริ่มกันที่ ลัคนากันย์  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้ คนลัคนาราศีกันย์ในช่วงสี่เดือนแรกของปี ดาวใหญ่หลายดวงอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี จะทำให้คนลัคนาราศีกันย์เหนื่อยหนักมาก ระวังจะมีปัญหาในเรื่องของความรัก ปัญหาการเจรจาสัญญา ปัญหาหุ้นส่วนทางธุรกิจ ปัญหาลูกน้องบริวาร ปัญหาคดีความ และปัญหาอื่นๆ ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นปัญหาที่สร้างโดยคนอื่นๆ แต่กลับทำให้คนลัคนาราศีกันย์นั้นเดือดร้อนแทน ซึ่งท่านจะต้องใช้สติอย่างมาก เพื่อที่จะทำให้ผ่านปัญหาไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าสู่เดือนที่ห้าไปจนถึงสิ้นปี ปัญหาหลายๆ อย่างก็จะเริ่มจัดการกันไปได้ จะมีทิศทางการแก้ไขปัญหาที่ชัดเจนมากขึ้น แต่ท่านก็ยังจะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาอยู่ต่อไป แต่เรื่องดีก็คือ หากท่านผ่านตรงนี้ไปได้ จะทำให้ท่านเป็นผู้มีประสบการณ์ชีวิต และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นคงและมีความสุขในระยะยาว

มาเริ่มกันที่ ลัคนาตุลย์  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้คนลัคนาราศีตุลย์ในช่วง 4 เดือนแรกของปี ชีวิตโดยภาพรวมก็ยังเป็นไปได้ด้วยดีอยู่ จะได้รับแรงสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่และคนรัก แต่ในช่วงตั้งแต่เดือนที่ห้าเป็นต้นไป อะไรหลายๆอย่างจะเริ่มมีความลำบากเข้ามา แรงสนับสนุนและโชคต่างๆจะลดลง แต่ถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามา แต่เรื่องความมั่นคงของครอบครัวยังดูมีแนวโน้มเป็นไปได้ด้วยดีอยู่ จะเป็นแนวค่อยๆสร้างความมั่นคงกันไปแบบช้าๆ แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาของบุตรบริวารที่อาจจะมีเข้ามามากขึ้นได้ และในปีนี้ จะมีปัญหาอะไรเข้ามาก็ตาม ขออย่าได้หนีปัญหา ให้พยายามต่อสู้แก้ไข อย่าได้เหลือไว้ค้างคา แล้วโชคต่างๆ ก็จะเกิดแก่คนลัคนาราศีตุลย์เองครับ

มาเริ่มกันที่ ลัคนาพิจิก  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้คนลัคนาราศีพิจิก ดวงอาจจะต้องเหนื่อยๆหน่อยในช่วง 4 เดือนแรกของปี จะต้องต่อสู้มาก เหนื่อยมาก ถึงจะได้โชคลาภเงินทองและความสุขเข้ามา อย่างไรก็ตาม ดวงจะพลิกฟื้นขึ้นอย่างมากตั้งแต่เดือนที่ห้าไปจนถึงสิ้นปี โดยจะมีโอกาสได้รับโชคลาภและความสุขจากคนอื่นๆนำพามาให้ นอกจากนี้คนลัคนาราศีพิจิกยังจะค่อนข้างมีการพัฒนาที่ดีเกี่ยวกับเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัว แต่จะเป็นการพัฒนาแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป และนอกจากนี้ท่านอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องบุตรบริวารภายในครอบครัวอีกด้วย แต่การเลี้ยงดูบุตรบริวารอาจจะยากซักหน่อย หรืออาจจะทำให้เสียทรัพย์มากได้ ซึ่งท่านจะต้องมีการควบคุมรายจ่ายให้ดี เพื่อให้เกิดความสมดุล

มาเริ่มกันที่ ลัคนาธนู  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้คนลัคนาราศีธนูดวงจะค่อนข้างดีมากในช่วงสี่เดือนแรกของปี แต่พอเข้าสู่เดือนที่ห้าเป็นต้นไป จะเริ่มรู้สึกว่าอะไรหลายๆอย่างมันยากขึ้นกว่าเดิม ปัญหาและอุปสรรคขวางกั้นจะเยอะ และอาจจะมีปัญหาสุขภาพ นอกจากนี้ให้ระวังว่าจะมีปัญหาเกิดขึ้นภายในครอบครัว และการคบเพื่อนหรือการคบค้าสมาคมกับผู้ใดควรจะต้องทำอย่างระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากคบคนไม่ดี ระวังจะเกิดปัญหาหนักได้ง่ายๆ เพราะการคบคนไม่ดี ก็จะชักนำให้ท่านทำในสิ่งที่ไม่ดีได้ง่ายครับ ส่วนเรื่องเงินทองให้มองในระยะยาวครับ ถ้าหวังรวยแบบเร็วๆ ระวังจะผิดหวังครับ

มาเริ่มกันที่ ลัคนามังกร  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้ คนลัคนาราศีมังกรจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางบวกของเรื่องในครอบครัวและเรื่องที่เกี่ยวกับทรัพย์สินภายในครอบครัวซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนในช่วงสี่เดือนแรกของปี และถัดมาในช่วงเดือนที่ห้าของปีไปจนถึงสิ้นปี ดวงของคนลัคนาราศีมังกรจะมีความโดดเด่นด้านการงาน ทั้งงานหลักและงานเสริม ตลอดจนอาจจะมีข่าวดีเรื่องของบุตรและบริวารเข้ามาอีกด้วย ส่วนในเรื่องของการเงินนั้นยังเรียกได้ว่ามีความโดดเด่นตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าปี 2567 นี้ เป็นปีที่ค่อนข้างดีของคนลัคนาราศีมังกรเลยทีเดียวครับ

มาเริ่มกันที่ ลัคนากุมภ์  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้คนลัคนาราศีกุมภ์ เรื่องของการเงินจะมีความโดดเด่นตลอดทั้งปี แต่ท่านห้ามทำอะไรที่ผิดกฎหมาย หรืออะไรที่ส่อว่าเป็นการหารายได้แบบไม่ตรงไปตรงมา เพราะแทนที่จะได้เงินได้โชค ก็อาจจะทำให้ท่านเสียเงินเสียทอง และมีเรื่องเดือดร้อนหนักเข้ามาแทน นอกจากนี้ปีนี้เป็นปีที่คนลัคนาราศีกุมภ์จะต้องมีการชดใช้กรรมเก่า เพราะฉะนั้นควรลดละเลิกการทำบาป และหันมาทำบุญมากๆ แล้วท่านจะรอดตัว แต่หากท่านใดเคยทำกรรมดีเอาไว้มากๆ ท่านก็อาจจะมีโอกาสได้โชคใหญ่เข้ามาในชีวิตแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันแทนได้ครับ

มาเริ่มกันที่ ลัคนามีน  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 นี้คนลัคนาราศีมีนจะมีดวงดี ปนอยู่กับดวงไม่ดี โดยช่วงที่ดวงยังค่อนข้างไปได้ดีอยู่ จะเป็นช่วงสี่เดือนแรกของปี แต่หลังจากนั้นดวงจะอ่อนลงมาหน่อย สิ่งที่คนลัคนาราศีมีนจะต้องระมัดระวังมากๆในปีนี้ ก็คือความประมาทและความลุ่มหลงมัวเมาของตนเอง จะนำพาความเดือดร้อนมาให้ เพราะฉะนั้นการมีสติจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด และในปีนี้ หากคนลัคนาราศีมีนอยากที่จะทำอะไรให้สำเร็จไปได้ด้วยดี ให้ทำแบบเงียบๆ ไม่ต้องไปประกาศความสำเร็จให้คนอื่นๆรู้มาก หรือให้ทำงานแบบเป็นเบื้องหลังเขา หรือทำกับคนต่างถิ่น ต่างชาติก็ได้ก็ได้ผลดีเช่นเดียวกัน นอกจากนี้การเดินทางไกลอาจจะนำโชคลาภมาให้แก่ท่านได้

มาเริ่มกันที่ ลัคนาเมษ  ปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

โดยสรุป ในปี 2567 ในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน คนลัคนาราศีเมษจะมีโชคและความสำเร็จเข้ามามากในหลายด้านของชีวิต จากนั้นในช่วงเดือนพฤษภาคมไปจนถึงช่วงสิ้นปี ก็จะมีความโดดเด่นหนักไปทางด้านการเงินที่ชัดเจน และอาจจะส่งผลดีต่อเรื่องของความรักอีกด้วย แต่ทุกๆอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงานจะต้องใช้ความพยายามอดทนมากหน่อยถึงจะดี ส่วนเรื่องที่จะต้องระวังให้มากๆ คือเรื่องของความประมาท และการไม่ทันคน หรือบางทีก็จะซื่อตรงมากจนเกินไป จนเกิดความเสียหายหรือเสียโอกาสได้

สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร  สรุปดวง 12 ราศี ในปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร

ขอขอบคุณ : doctorpie หมอพาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *