ชายขันน็อตขึงสลิงลักสายไฟ แต่โคมไฟดันหล่นใส่เสียชีวิต เพื่อนมาถึงดันทะเลาะกันชุลมุนอีก

Uncategorized

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 1 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกโคมไฟหล่นทับเสียชีวิต ริมถนนสายเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายระพิน (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตในพงหญ้าข้างเสาไฟฟ้าส่องสว่าง สภาพศีรษะแตกแขนขาและคอหัก มีโคมไฟขนาดใหญ่ที่มีสลิงดึงรูดหล่นลงมา ใกล้กันพบประแจปากตกอยู่ 1 อัน

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) เผยว่า ตนนั่งดื่มเหล้าฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และหันไปเรียกผู้เสียชีวิตที่พักอยู่ห้องใกล้ ๆ กันว่า ไม่มากินเหล้าด้วยกันเหรอ ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ถือแก้วมารินเหล้าไปเกือบเต็มแก้ว แล้วเดินหายไป มาทราบอีกทีก็มีคนมาบอกว่าผู้เสียชีวิตถูกโคมไฟหล่นเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าที่มาตัดไฟและทำการตรวจสอบ พบว่า มีการขันน็อตที่จับขึงสลิงดึงโคมไฟออกทำให้โคมไฟหล่นลงมา เพราะคนไขไม่ใช่ผู้ชำนาญการ แถมยังพบสายไฟที่มีการถูกตัดออกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ตำรวจให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้งว่า ผู้เสียชีวิตมาทำอะไรและมากับใคร และสาเหตุใดโคมไฟจึงหล่นลงมาทับร่างเสียชีวิตดังกล่าวต่อไป ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ปรากฎว่าเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ทะเลาะชกต่อยกันในที่เกิดเหตุอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *