กำลังโหลด หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องระวังตัวในปี 67

Uncategorized

หมอช้าง ทศพร ได้ออกมาเตือน ราศีที่ต้องระวังในปี 2567 ชี้ ปีมะโรง หรือ ปีมังกรไม้ และปีนักษัตรที่ชงจริงๆ มีปีเดียวที่ชง คือ ปีจอ

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของปี 2566 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนก็ต่างอยากเช็คดวงชะตา เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในปีหน้า ล่าสุด หมอช้าง ได้ออกมาเตือนราศีที่ต้องระวังในปี 2567 ในรายการ  เผือกร้อนตอนบ่าย โดย หมอช้าง ทศพร กล่าวถึงปีมังกร 2024 ว่า เป็น ปีมะโรง 2024 ปีมังกรไม้ ปีนักษัตรที่ชงจริงๆ มีปีเดียวที่ชง คือ ปีจอ แต่ปีอื่นๆ อาจมีดวงชะตาที่แตกต่างกัน

หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องระวังตัวในปี 67  หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องระวังตัวในปี 67

โดยหมอช้าง เผยว่า นอกจากเรื่องของปีนักษัตร มีเรื่องราศี ซึ่ง ราศีที่ปี67 ต้องระมัดระวัง หมอช้าง บอกว่ามี 3 ราศี ได้แก่

ราศีมิถุน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ปีใหม่นี้จะได้เปลี่ยนงาน ย้ายงานใหม่ ไม่ได้บอกว่าไม่ดี แต่ทำแบบเดิมมาเป็นสิบปี ต้องทำอะไรใหม่ๆจะเครียดๆ ให้เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงเพราะ ปี68 คุณจะเป็นราศีที่ดวงดี เป็นปีของคุณ ปีนี้เหนื่อยสู้ลุยทำเต็มที่ มีข่าวดีรออยู่

ราศีธนู จะเปลี่ยนวงการ มีอาชีพทางเลือก ต้องหาความรู้ มีความท้าทาย เตือนความวุ่นวายภายในบ้าน คนในบ้านเจ็บป่วย ต่อเติมบ้าน วุ่นวายในสถานที่หรือบุคคล ต้องระวัง

ราศีตุล จริงๆเป็นราศีดวงดี แต่ดีแบบรถไฟเหาะ ขึ้นแล้วก็ลง ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนที่มีความเสี่ยง ใช้ชีวิตให้คงเส้นคงวาไว้

หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องระวังตัวในปี 67  หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องระวังตัวในปี 67

ทั้งหมดขึ้นกับต้นทุนแต่ละคน คนที่ต้นทุนมาดีทำบุญมาเยอะ เวลาเจอดวงดาวแรงๆ ผันผวน ต้นทุนที่ดีก็ช่วยซัพพอร์ต ถ้าคนทำชั่วมาตลอด เวลาดวงมีปัญหา ยิ่งไปซ้ำ

หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องระวังตัวในปี 67  หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องระวังตัวในปี 67

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *