2 ราศี ดวงปังรับต้นปี กำลังจะมีข่าวดี มีโชคลาภ

Uncategorized

วันที่ 2 ม.ค. 67 อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีดวงปัง โดยเฉพาะด้านการงานและการเงินโดดเด่น มีเกณฑ์ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เงินหมุนเวียนได้ดี ส่วนความรักก้ปังทั้งคนโสดและคนมีคู่ โดยพยากรณ์วันที่ 1-8 ม.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ต่อมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เริ่มทำงาน การงานทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น ขอให้ใจเย็น มีดวงได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ มีงานเสริมวิ่งเข้าหา คุณกำลังเป็นที่ต้องการของคนรอบข้าง จะมีการพัฒนาตนเองได้อบรมเพิ่มเติม งานก้าวหน้า การเงินใช้แบบสบาย ๆ มีรายรับจากหลายทางและมีการบริหารที่ดี ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับรายจ่ายที่รออยู่ ช่วงต้นมีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้น ความรักคนโสดสะดุดรักเข้าอย่างจัง มีเรื่องน่าประทับใจมาเล่าให้เพื่อนฝูงฟังอยู่เสมอ ความรักค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นอย่างช้า ๆ ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วมีเสน่ห์ไม่เบา มีคนมาสารภาพรักขอเป็นกิ๊กในใจก็พอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปลอดโปร่งสบายใจ ปัญหาที่มีคลี่คลาย การงานไฟแรง มีความคิดริเริ่ม ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้จะเสนออะไรให้รีบเสนอรับรองไม่ผิดหวัง ช่วยปลายจะมีโอกาสได้พบปะกับคนใหญ่โตมีชื่อเสียง หรือได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ การเจรจาราบรื่น การเงินหากเคยช่วยเหลือใครไว้ ช่วงนี้เขาจะกลับมาตอบแทน มีลาภปาก และได้ของฟรีบ่อย ความรักไม่ต้องออกแสวงหา รักกำลังอบอุ่น คนรักคอยดูแลเอาใจไม่ห่าง จะมีข่าวดีเกี่ยวกับบุตร คนโสดจะมีคนอายุมากกว่ามาเสนอตัวอุปถัมภ์ หากคิดคบหาระยะยาวก็ไม่มีปัญหา

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *