เตือน 4 ราศี ต้องระวัง ดวงช่วงนี้มีเกณฑ์เจอศึกหนัก

Uncategorized

วันที่ 2 ม.ค. 67 อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเจอศึกหนัก โดยเฉพาะด้านการงาน มีแต่คนจ้องจับตา ต้องระวังคำพูดเอาไว้ให้หนักอย่าเผลอปะทะ แต่ช่วงปลายยังยิ้มออกได้ โดยพยากรณ์วันที่ 2-8 ม.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดี ต้องหมั่นดูแลตัวเอง การงานรู้สึกได้ถึงความวุ่นวาย มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงกะทันหัน คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม ช่วงปลายคุณถึงจะมองเห็นช่องทางที่เหมาะสม มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน หากกำลังคว้างจะได้งานในเร็ววัน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเกณฑ์เดินทางตลอด การงานยุ่งยากหนักใจ การเจรจานัดหมายมีการเลื่อนกำหนด อย่าไปเร่งร้อน ปล่อยให้เวลาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหา ช่วงปลายจะได้ผู้ช่วยแบ่งเบาเรื่องงาน มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เห็นดีเห็นงามตามที่คุณเสนอแนะ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ความคิดเปลี่ยนไปมาไม่แน่นอน การงานสู้ขาดใจได้เลย เพราะกำลังถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ มีโอกาสก้าวหน้าสูง ช่วงปลายงานเข้าทั้งนอกทั้งใน ส่งผลให้รายรับกระเตื้องขึ้นได้ เป็นเวลาที่เหมาะในการลงทุน เปิดตัวโครงการใหม่ ๆ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

สิ่งที่อดทนอดกลั้นมานาน ใกล้ถึงจุดระเบิด การงานแบกรับภาระหน้าที่ไปเต็ม ๆ ต้องทำงานเหนื่อยเพียงลำพัง เจอแต่พวกชอบเอาเปรียบ ให้ยิ้มสู้ มองโลกในแง่ดีไว้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ช่วงปลายคุณจะได้รับความสำเร็จจากความพยายาม หากคิดลงทุนเองได้ผลตอบแทนน่าพอใจ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *