4 ราศี จะถูกหวย เสี่ยงโชคแล้วรวย ตลอดปี 2567

Uncategorized

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เผยดวงชะตา 4 ราศีดวงเฮงรับต้นปี 2567 จัดเต็มโชคลาภ รับทรัพย์จับเงินก้อนโต

ราศีพฤษภ (Taurus) ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน

ปี 2567 เป็นปีของชาวราศีพฤษภ ดวงดาวที่เข้ามาในปีนี้เป็นดวงดาวที่ดี เรียกว่า 12 ปี จะมีแค่ครั้งเดียว! ซึ่งส่งผลที่ดีให้กับการทำงานอย่างมาก ปีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีหลายอย่าง แถม จังหวะดวงการเงินเฮงตั้งแต่ต้นปี ยิ่งในช่วง 3 เดือนแรกของปี การเงินจะยิ่งมีพลังที่โดดเด่นและมีโชคลาภเข้ามา ซึ่งพฤษภจะเป็นราศีที่ติดอันดับท็อปที่จะมีโชคลาภเข้ามามากที่สุดในปีนี้ด้วย อีกทั้งภาระหนี้สินต่างๆ จะคลี่คลายเบาลงและสามารถบริหารจัดการภาระต่างๆ ได้ดีไปตลอดทั้งปี

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน-17 ตุลาคม

ปี 2567 เป็นปีแห่งทางรอด ของชาวราศีกันย์ หลายปัญหาที่สะสมมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจะได้พบกับทางออกที่ดี แถมปีนี้มีดวงเฮง มีโอกาสจะได้จับเงินก้อนใหญ่! มีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ มีเงินใช้จ่ายมากขึ้นและยังสามารถจัดการภาระหนี้สินได้ทันกำหนดเวลา แต่รายจ่ายที่โดดเด่น คือ รายจ่ายที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง ตามดวงชะตาแล้วจะมีเรื่องของคนอื่นเข้ามาให้ช่วยเหลือกันตลอดทั้งปี คงต้องหาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ รายจ่ายในบางกรณีก็อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม

จังหวะดวงชาวราศีพิจิกในปีใหม่นี้มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ อันดับแรกคือจะเป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้ใหญ่เจ้านายมากขึ้น หรือทำมาค้าขาย ทำธุรกิจก็จะเป็นที่รักใคร่ของลูกค้า มียอดขายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่ตั้งใจไว้ในปีที่ผ่านมาจะสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง ส่วนดวงการเงิน ยกให้เป็นเรื่องที่โดดเด่นที่สุดของปีนี้ พิจิกจะเป็นราศีที่จะมีเงินทองมากองตรงหน้า หยิบจับสิ่งใดมีแต่จะนำพาเงินทองรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ อีกทั้งปัญหาหนี้สินจะบรรเทาเบาลง เผลอๆ อาจจะปลดหนี้ปลดสินได้เลยในปีนี้และยังมีเงินเหลือเก็บออมมากขึ้นด้วย

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม-13 เมษายน

ชาวราศีมีน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในปี 2567 นี้ หน้าที่การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะงานขาย งานที่ต้องเจรจาต่อรอง การเป็นนายหน้าตัวแทน เป็นอาชีพที่จะเกิดความสำเร็จก้าวหน้าเป็นพิเศษ แถมมีดวงโชคลาภที่โดดเด่น ปีนี้มีโอกาสได้รับโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน บวกกับรายได้ในปีนี้จะมีรายได้พิเศษเข้ามาจากหลายทาง แต่ดวงดาวการเงินจะโคจรเข้ามาอย่างรวดเร็วและส่งผลให้มีเงินทองเข้ามาอย่างปุบปับกะทันหัน ดวงลักษณะนี้ ถ้าวางแผนบริหารจัดการเงินทองให้ดีๆ เชื่อว่าจะมีเงินเหลือเก็บออมมากขึ้นเป็นกอบเป็นกำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *