เตือน 3 ราศี งานเข้าเดือนแรกของปี ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุด้วย

Uncategorized

เรียกได้ว่าเริ่มต้นปี 2567 กันอย่างเป็นทางการแล้ว เพราะหลายคนก็ต้องกลับมาทำงาน หลังจากหยุดยาวช่วงเทศปีใหม่กันไป เดินหน้าเผชิญกับสิ่งที่ดีและไม่ดีที่รอเราอยู่นับต่อจากนี้ เพราะฉะนั้นเราเลยจะมาขอเตือนชาว 3 ราศีต่อไปนี้สักหน่อย ที่ในช่วงเดือนมกราคม เดือนแรกของปี คุณอาจจะงานเข้าซะแล้ว จะมีราศีไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ต้องบอกเลยว่าช่วงเดือนแรกของปีแบบนี้ มันจะมีเรื่องมาทำให้คุณอ่อนแอลง เนื่องจากมันเป็นปัญหาที่อาจจะยากเกินมือของคุณ แถมคุณยังรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ทำอยู่ด้วย แต่คงต้องอดทนเพราะยังไม่เจอสิ่งที่ดีกว่า ทางที่ดีคุณควรปรีกษาหาทางออกกับคนที่ไว้ใจได้ไปก่อน รอฟ้าเปิดกว่านี้แล้วคุณค่อยโบยบินก็ไม่เสียหาย ในด้านสุขภาพคุณอาจจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่มันก็กวนใจคุณพอสมควร

ราศีตุล (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 16 พ.ย.)

งานเข้าเต็ม ๆ ในช่วงเดือนนี้ ไม่ว่าจะหยิบจับหรือว่าขยับทำอะไรก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจไปสักทุกอย่าง มันจึงทำให้คุณมีอารมณ์ไม่ดีเอามาก ๆ แถมยังมีความคิดขัดแย้งกับผู้ใหญ่อีกด้วย นั่นจึงทำให้คุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี แต่ถ้าหากผ่านเดือนมกราคมนี้ ทุกอย่างจะดีขึ้นตามลพดับเอง เนื่องจากคนรอบข้างคุณจะช่วยสะสางปัญหาให้เอง ในเรื่องสุขภาพก็ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยเอาไว้บ้าง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงานมีปัญหาหนักมากในเดือนแรกของปีใหม่นี้ เพราะว่าศัตรูคู่แข่งของคุณจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตคุณ จนบางครั้งคุณก็ทำอะไรไม่ได้ และความใจร้อนเชื่อมั่นในตัวเองจะเป็นต้นเหตุให้ขาดคนสนับสนุนในตัวคุณ แต่อย่ากลัวไป คุณเพียงแค่ต้องสติและพยายามใจเย็นให้มาก ๆ ทำในหน้าที่ของคุณให้เต็มที่ก็พอแล้ว เพราะอีกไม่นานก็จะเห็นผลเอง ส่วนเรื่องสุขภาพอาจมีการแอดมิทเข้า รพ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *