แอนโทเนีย เผยแล้วสาเหตุที่แฟนหนุ่ม อิรฟาน ลบรูปออกจากไอจี

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นนางงามจักรวาลของคนไทยจริงๆ สำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับหนึ่งนางงามจักรวาล 2023 และตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆนางงามชาวไทยไปเรียบร้อย งานนี้รุมเต็มเน้นๆเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านั้น อิรฟาน ฟานดี้ เนืองจากฝ่ายชายได้ลบรูปออกจากไอจี จนทำให้หลายๆคนคิดไปต่างๆนาๆ และขึ้นไอจีสตอรี่เป็นภาพพื้นหลังสีดำ และเขียนข้อความสั้นๆ ว่า OFFLINE อีกด้วย ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ยังคงติดตามไอจีกันและกันเหมือนเดิม และในช่วงนี้ แอนโทเนีย ยังคงทำงาน ไปร่วมรายการต่างๆ ซึ่งแอนก็เคยออกมาตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วนั่นเอง

ล่าสุด แอนโทเนียให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า

นักข่าว : ปีใหม่ที่ผ่านมาเที่ยวพักผ่อนมากี่วัน?

แอน : 5 วันค่ะ นักข่าว : แสดงว่าเซ็ตบิกินียังปล่อยออกมาไม่หมด?

แอน : (หัวเราะ) ยังไม่หมดค่ะ ต้องรอลุ้นกันนะคะ ต้องรอลงเดี๋ยวคนไม่ติดตาม(หัวเราะ) จริงๆเป็นทริปกระทันหันค่ะ เอาชุดไป3-4ชุดค่ะ อย่างเรื่องไฟ เรื่องการโพสต์ท่ามันแพลนมาแล้วค่ะ(หัวเราะ) หวังว่าทุกคนจะได้ฉลองปีใหม่กับคนที่รักเรา ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีและสุขภาพแข็งแรงกันนะคะ

นักข่าว : ทริปนี้ไปกับใคร?

แอน :ส่วนมากไปกับเพื่อนค่ะ

นักข่าว : คนรักเราด้วย?

แอน : (หัวเราะ)ค่ะ

นักข่าว : ทุกคนดีใจที่ได้เห็นภาพ?

แอน : ขอบคุณค่ะ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล(ยิ้ม)

นักข่าว : จะมีภาพคู่บ้างไหม?

แอน : ต้องรอลุ้นกันค่ะ

นักข่าว : เค้าก็มีการรีโพสต์รูปมาบ้างแล้ว?

แอน :ใช่ค่ะ ช่วงแรกก็เหมือนต้องพักก่อน มีหลายอย่างเข้ามาพร้อมกัน เป็นเรื่องการบูลลี่เหมือนกันค่ะ เค้าก็โดนเหมือนกันค่ะ เค้าก็อยู่ในวงการเหมือนกัน เป็นคนที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว แต่ว่าเรื่องบูลลี่มันไม่ใช่เรื่องที่โอเค แค่เราไม่เห็นด้วยไม่เห็นจะต้องไปด่าเค้า เค้าเลยออฟไลน์ไปแว่บนึงค่ะ พอเค้ากลับมาลงก็ยังมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นแนวลบบ้างค่ะ เค้าก็เล่าให้ฟัง แอนก็เข้าไปดูเหมือนกันค่ะ ก็ต้องสู้ไปด้วยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *